Genshin Impact เกมออนไลน์ RPG ที่หลายคนรอคอย เผยช่วงจะเปิดให้บริการ OBT แล้วนะ!

Playulti 23 Jul 2020, 22:45:26
ข่าวเกม PC

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World Action RPG สุดน่าเล่นจากค่าย Mihoyo เจ้าของผลงานเกมอย่าง Honkai Impact 3 แต่สำหรับเกม Genshin Impact นี้ ก็ถือว่ามีหลายคนที่น่ากำลังรอคอยจะได้เล่นกันเยอะพอสมควร เนื่องจากกราฟิกที่สวยงามอลังการมากๆ และมีลายเส้นการออกแบบที่ได้ใจใครหลายคน ถูกทางผู้สร้างประกาศเผยช่วงที่ตัวเกมเตรียมจะเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ Open Beta (OBT) เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้ามาเล่นยาวๆ กันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนั่นก็คือช่วงก่อนเดือนตุลาคม 2020 นั่นเอง!
คลิปตัวอย่างเกม Genshin Impact

สำหรับการเปิด OBT ดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็มีแผนจะให้บริการทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android เลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นจะสามารถผจญภัยภายในโลกแห่ง Teyvat ได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ถูกกั๊กเอาไว้เหมือนตอน CBT แล้วเสียที ขณะที่ชาวคอนโซล PlayStation 4 ก็จะต้องรอเปิดให้บริการภายในอนาคตต่อไปเสียก่อน แต่ทางผู้สร้างจะมีการเปิดให้ทดลองเล่นแบบ CBT ไปอีกเรื่อยๆ ด้วย 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีจริงๆ สำหรับใครที่กำลังรอเกมนี้กันอยู่ รวมทั้งทางผู้สร้างก็จะทำการประกาศอีกครั้ง เมื่อพวกเขาพร้อมเผยวันเปิดให้บริการจริงๆ ภายในก่อนเดือนตุลาคม 2020 ด้วย สามารถรอติดตามข่าวสารผ่านทาง PlayUlti กันได้เลย!

อ่านเพิ่ม: เผยเบื้องหลังการสร้างเพลงประกอบเกมออนไลน์ Genshin Impact ที่มีคุณภาพระดับโลก! (มีซับไทย)

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...