Genshin Impact เกมแอคชั่นออนไลน์ RPG Open World ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว!!!

Playulti 18 Aug 2020, 11:53:45
ข่าวเกม PC


ไชโยสามรอบให้ทุกคน ฮิบๆ ฮูเร่! เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีสำหรับ Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ในรูปแบบ Open World สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน miHoYo ที่กำลังเตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ณ วันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?)

โดยในตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register เพื่อรับรางวัล / ไอเทมภายในเกมกันไปฟรีๆ รวมถึงรางวัล / ไอเทมผ่านทางโซเชียลมีเดียอีกด้วยนะคะ

• Pre-Registration
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<

ส่วนรายละเอียดที่เหลือทางค่ายจะประกาศเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ ดังนั้นโปรดติดตามข่าวสารและข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจากทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti อย่างใกล้ชิดกันนะเออ ส่วนเวลานี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยจ้า!

***สามารถเปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยได้นะจ๊ะ***

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Genshin Impact, Photo



Genshin Impact เป็นเกมแนว Action, Adventure RPG บนเครื่องเล่น มือถือ (iOS/Android), PC, PS4, Nintendo Switch  จากค่าย miHoYo ที่นำผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี Teyvat เพื่อค้นหาเหล่าเทพเจ้า ผู้ควบคุมพลังแห่งธาตุทั้ง 7 และตามหาพี่น้องฝาแฝดที่หายตัวไปในดินแดนนอันแสนกว้างใหญ่ 

 

  จุดเริ่มต้นของเกมกล่าวถึง การเดินทางของพี่น้องฝาแฝด ในดินแดนเหนือปลายเมฆแห่งหนึ่ง ณ ที่นั่นพวกเขาได้พบกับ "พระเจ้า" ซึ่งเข้ามาขวางทาง และกล่าวว่า「การเดินทางของพวกเจ้านั้นจบลงตรงนี้」ระหว่างการต่อสู้อันแสนดุเดือน ระบบจะให้คุณเลือกว่าจะใช้ตัวละครเพศในการออกผจญภัย โดยหลังจากตั้งชื่อให้กับตัวละครหลักจบแล้ว เราจะได้ทราบชื่อของฝาแฝดอีกคน ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกปิดผนึก แล้วถูกส่งไปยังดินแดนที่ไม่รู้จัก


  เมื่อลืมตาขึ้นมาขึ้นมาพบว่า เธอ(เขา)นั้นได้สูญเสียพลังที่มีไป นอกจากนี้ยังได้พรากจากฝาแฝด เธอจึงตัดสินใจออกเดินทางตามหาฝาแฝดอีกคนที่หายตัวไป、ระหว่างการเดินทางมาหลายปี เธอได้พบกับภูติตัวน้อยแต่พูดมาก  "Paimon" ระหว่างการตกปลาหาอาหาร ซึ่งภูติตัวน้อยนี้ ได้กลายเป็นเครื่องนำทาง และเพื่อนคลายเหงาให้กับเหล่านักเดินทางผู้เปล่าเปลี่ยว


  โลกกว้างที่รอการค้นพบ : เสน่ห์แรกของเกม Genshin Impact ที่สัมผัสได้นั้นคือ แผนที่เปิดกว้างแบบ Open World โดยมีเสาวาป และประตูเข้าดันเจี้ยน อยู่ตามจุดต่างๆ ของโลกซึ่งหลังจากเข้าไป "กดใช้งาน" แล้วครั้งหนึ่ง จะสามารถกดวาป (Teleport) ไปยังจุดนั้นได้ตลอดเวลา ซึ่งช่วยลดเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างมาก 

 

  อิสระที่มีมาก : ภายในเกมคุณสามารถสำรวจหา ทรัพยากร, สมบัติ, ดันเจี้ยน และทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างมากมาย โดยกิจกรรมเหล่านี้ จะค่อยๆ เพิ่มความสำเร็จ และความแข็งแกร่งให้กับตัวละครขึ้น ที่ละเล็กน้อย อาทิเช่น
◘ การบุกค่ายศัตรู : เพื่อกำจัดบอสหาวัตถุดิบไปผสมของ-อาวุธ
◘ การเก็บของป่า-ล่าสัตว์ : เพื่อกิน,ทำอาหาร เพิ่มพลังชีวิตและบัฟต่างๆ 
◘ ขุดแร่ : หาวัตถุดิบไปสกัด เพื่อ สร้างของ หรือ อัพเกรดอาวุธ
◘ ค้นหาสมบัติ : ค้นหากล่องสมบัติ และไอเทมพิเศษที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ 
และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ ล้วนให้ความเพลิดเพลิน และใช้เวลาในการเล่นมากเลยทีเดียว

 

  ตัวละครของเกม : ตัวละครภายในเกมนี้ สามารถหาได้จาก "การดำเนินเนื้อเรื่อง" และ "ระบบกาชา" (อธิษฐาน) โดยตัวละครแต่ละตัวนั้น จะมีลักษณะเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากจะนำมาต่อสู้ได้แล้ว ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ อีกด้วยอาทิ
◘ เพิ่มโบนัสในการผลิต : ในการสร้างของ คุณสามารถเลือกตัวละครผู้สร้างได้ โดยแต่ละตัวจะมีความชำนาญที่แตกต่างกันไป
◘ ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง : สกิลใช้งานต่างๆ ของตัวละครนอกจากจะสามารถใช้โจมตีได้แล้ว ยังนำมาช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนที่ หรือเดินทางได้อีกด้วย อาทิเช่น สกิลแช่เข็ง - สร้างพื้นที่ยืนเหนือน้ำ เป็นต้น

 

  ระบบคุณสมบัติธาตุ : ในเกม Genshin Impact นั้นได้แบ่งธาตุหลักออกเป็น 7 ธาตุ (หรือมากกว่านั้น?) โดยแต่ละธาตุจะมีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น "ธาตุไฟ" ทำให้เกิดสถานะเผาไม้แก่ตัวละคร แล้วยังสามารถทำให้ "โล่ไม้ติดไฟ" หรือ "ละลายน้ำแข็ง" ได้อีกด้วย นอกจากนี้พื้นผิวต่างๆ ยังมีผลต่อธาตุต่างๆ ด้วยอาทิ "พื้นน้ำ" สามารถถูกแช่แข็งเป็นพื้นยืนเป็นต้น


  สำหรับเกม Genshin Impact นั้นยังมีเนื้อหาอีกมากมายที่สามารถนำมาเล่าได้ แต่เนื่องจาก เนื้อหานี้ถูกเขียนขึ้นในช่วง CBT จึงขออนุญาติอุบเอาไว้ก่อน ซึ่งถ้าหากเกมเปิดให้บริการแล้ว เราจะนำข้อมูลดีๆ กลับมานำเสนอแก่เพื่อนๆ อย่างแน่นอน ก่อนจากกันไปอย่าลืม!! เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นเกมบน facebook - https://www.facebook.com/groups/GenshinImpact/ กันด้วยนะจ๊ะ 


 

กำลังโหลด...