Genshin Impact | miHoYo แนะนำวิธีเล่นตัวละครหนุ่มหล่อ Childe ที่เปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยได้!!

Playulti 11 Nov 2020, 16:53:33
ข่าวเกม PC


ปล่อยข้อมูลออกมาต่อเนื่องจริงๆ กับผลงานสุดอลังการงานสร้างจากทีมพัฒนามือฉมังสัญชาติจีน miHoYo ที่เป็นกระแสที่มาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับ Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ที่มีธีมในโลกแฟนตาซีมุ้งมิ้งสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นแบบ Open World ที่ล่าสุดได้ปล่อยคลิปแนะนำวิธีเล่นตัวละครหนุ่มหล่อ Childe ซึ่งเหมือนเป็นการเชื้อเชิญให้เพื่อนๆ เห็นถึงความขลังของตัวละครข้างต้นนี้ จนถึงขั้นอยากเปย์เงินเพื่อสุ่มมาใช้ผ่านทางระบบกาชากันรัวๆ ในแพทช์ 1.1 ที่เพิ่งอัพเดทไปสดๆ ร้อนๆ เสียเหลือเกิน !!! ว่าแล้วก็คลิ๊กเข้าไปรับชมคลิปดังกล่าว พร้อมเปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

ป.ล. เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับแพทช์ 1.1 ที่เพิ่งอัพเดทกันไปสดๆ ร้อนๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ รับรองว่าทุกคนจะต้องติดหนึบกับเกมนี้กันยาวๆ เลยล่ะค่ะ



Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?) 

• Download
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PlayStation 4 >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<

***ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น / อ่านไกด์เกมเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : miHoYoGenshin Impact


กำลังโหลด...