Ghost Recon: Breakpoint เกมออนไลน์ Open World มีภาษาไทย ปล่อยคลิปแง้มระบบ AI เพื่อนร่วมทีม

Playulti 09 Jul 2020, 00:27:49
ข่าวเกม PC

Ghost Recon: Breakpoint เกมออนไลน์ Tactical Stealth Shooter Open World จากค่าย Ubisoft ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นทหารสุดโหดในนาม Ghost มาทำภารกิจบนเกาะ Auroa ที่มีเหล่ามนุษย์ทั่วไปอาศัยอยู่ แต่กลับถูกเหล่าทหารวายร้ายกลุ่มหนึ่ง เข้ามาปกครองด้วยกองทัพหุ่นยนต์โดรนเสียอย่างนั้น โดยเกมก็จะมีจุดเด่นให้ผู้เล่นได้ใช้ "กลยุทธ์ทหาร" ในการทำภารกิจต่างๆ เยอะอย่างมาก แถมภาคนี้ก็จะระบบ RPG ให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลปลดล็อคสกิล และตามหาปืนสุดแกร่งได้เรื่อยๆ ด้วย (สามารถปิดระบบ RPG เพื่อความสมจริงได้อีกต่างหาก) ซึ่งหลายคนก็น่าทราบแล้วว่าเกมดังกล่าวจะสามารถเล่นออนไลน์ Coop ด้วยกันได้สูงสุด 4 คนเท่านั้น แต่ถ้าหากเราเลือกเล่นคนเดียวก็จะไม่มี AI เพื่อนร่วมทีมมาช่วยเหมือนภาคก่อนๆ อย่าง Wildlands เลย แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ เพื่อแง้มให้เห็นว่าพวกเขาใกล้จะปล่อยอัปเดตเพิ่มระบบ AI เข้าสู่เกมกันแล้วนะ! ซึ่งจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมภายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้

คลิปตัวอย่างระบบ AI เพื่อนร่วมทีม

สำหรับภายในคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะเห็นได้เลยว่าผู้เล่นสาย Solo ภายในเกม Ghost Recon: Breakpoint จะสามารถมีเพื่อนร่วมทีมเป็น AI ประกอบไปด้วยตัวละครชาย 2 คน และหญิง 1 คน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม หากผู้สร้างได้ยกระบบ AI ของเกมจากภาคก่อนอย่าง Wildlands มาหมดเลย ก็เท่ากับว่าผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนเพศ และการแต่งตัวของ AI เพื่อนร่วมทีมได้ทั้งหมดอย่างอิสระด้วย (ยกเว้นปืนที่จะให้ใช้เท่านั้น) ซึ่งก็น่าเสียดายที่ทางคลิปยังไม่มีการยืนยันในเรื่องนี้

นอกจากนี้ เจ้าระบบดังกล่าวก็ถือว่ามีเหล่าแฟนๆ ได้เรียกขอให้ทางค่าย Ubisoft อัปเดตเข้าสู่เกมนับตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่ายเลยทีเดียว แต่ทาง Ubisoft ก็ดูเหมือนว่าจะประสบปัญหาอย่างมาก จึงทำให้พวกเขาต้องเลื่อนบ่อยๆ อย่างไม่ทราบว่าจะอัปเดตเข้าสู่เกมในวันไหน ส่งผลให้การปล่อยคลิปมาในครั้งนี้น่าจะเป็นการยืนยันว่าระบบ AI ได้ใกล้พร้อมที่จะอัปเดตเข้าสู่เกมจริงๆ เสียทีแล้ว ซึ่งใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถรอติดตามข่าวภายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2020 กันได้เลย

เกม Ghost Recon: Breakpoint วางจำหน่ายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One โดยตัวเกมจะมีภาษาไทยอีกด้วย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube, Ubi

กำลังโหลด...