Ghostwire: Tokyo ปราบผีญี่ปุ่นและวิญญาณร้ายในตำนาน เจอกัน 26 มีนาคมนี้บน PC และ PS5

onkami 03 Feb 2022, 14:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


สงสารเกมเมอร์แต่ละคนในช่วงนี้จริง ๆ เพราะเกมฟอร์มยักษ์ เกมน่าเล่นวางจำหน่ายไล่เลี่ยกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนมีนาคมเพียบเลยค่ะ แล้วหนึ่งในเกมดังกล่าวก็คือ “Ghostwire: Tokyo” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Tango Gameworks และ Bethesda Softworks ได้ประกาศวันวางจำหน่ายแล้วค่ะ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 5 แล้วถ้าใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าในแพ็คเกจ Deluxe Edition จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นเกมล่วงหน้าก่อน 3 วัน และยังจะได้รับเนื้อหาเสริม [DLC] ไม่ว่าจะเป็น Shinobi Outfit, Kunai Weapon และ Streetwear Fashion Pack


 
สำหรับตัวเกม “Ghostwire: Tokyo” เป็นเกมแนว Action สุดมันส์ที่พูดถึงเหตุการณ์ประหลาดที่จู่ ๆ ผู้คนมากกว่า 99% ได้หายตัวไปอย่างลึกลับแถมมีวิญญาณร้ายของตำนานญี่ปุ่นหลากหลายตนบุกเข้ามาในกรุงโตเกียว โดยรูปแบบเกมเพลย์เราจะใช้พลังเหนือธรรมชาติให้การโจมตีใส่วิญญาณร้ายพวกนี้ ซึ่งการตอบโต้ก็มีหลากหลายวิธี อาทิเช่น ชำระล้าง, กำจัด และ ทำลาย ขึ้นอยู่กับว่าวิญญาณตนนั้นมีจิตอาฆาตแค่ไหน แล้วในระหว่างที่เราสำรวจโลกก็อาจจะพบกับพลังใหม่ ๆ ที่นำมาใช้ประยุกต์ในการต่อสู้และช่วยเหลือเมืองนี้ไว้ให้ได้!


 
สุดท้ายตัวเกม “Ghostwire: Tokyo” ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของคุณ ชินจิ มิคามิ อดีตผู้สร้างเกม Resident Evil และ Tango Gameworks ที่จะมามอบประสบการณ์เล่นที่แปลกใหม่พร้อมกับนำเสนอวัฒนธรรมญี่ปุ่นในอีกมุมมองหนึ่ง โดยทาง Tango Gameworks คือหนึ่งในสตูดิโอที่มีผลงานออกแบบมอนสเตอร์ที่น่ากลัวของญี่ปุ่นทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกขนลุกและกลัวกันมานัดต่อนัดแล้ว เอาเป็นว่าใครที่สนใจเกมนี้จะมีการวางจำหน่ายตัวเกมล่วงหน้าเร็ว ๆ นี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC ( ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) และ PlayStation 5 ( ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ )



Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...