Gigantic ประกาศวันเปิด OBT พร้อมลงให้กับ 4 แพลตฟอร์เกมยอดฮิตในปัจจุบัน !!

Playulti 23 Jun 2017, 17:29:49
ข่าวเกม PC

Gigantic ประกาศวันเปิด OBT พร้อมลงให้กับ 4 แพลตฟอร์เกมยอดฮิตในปัจจุบัน !!

     ช่วงนี้ถือเป้นช่วงที่เกมแนว MOBA กำลังมาแรงแซงทางโค้งเลยก็ว่าได้ เพราะในช่วงเดือนสองเดือนนี้ มีเกม MOBA เปิดใหม่ และอัพเดทใหญ่ๆ มากมาย ทั้งบน PC หรือมือถือก็ตาม โดยในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เกม Gigantic ของค่าย Perfect World Entertainment และ Motiga ก็กำลังจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Arc, Steam, Xbox One, และ Windows 10 ในรูปแบบ F2P แล้วเหมือนกัน 


โดยก่อนหน้านี้ตัวเกมได้ทำการเพิ่มโหมด Tutorial, การต่อสู้กับ AI, และปรับเปลี่ยน UI แบบใหม่เพื่อปรับให้ตัวเกมรองรับผู้เล่นหน้าใหม่ๆ มากขึ้น นอกจากนี้สำหรับการเปิดให้บริการรูปแบบ Open Beta ผูเล่นทุกคนจะได้รับโบนัสสุดพิเศษ โดยผู้เล่นที่เล่นผ่านแพลตฟอร์ม Arc จะได้รับสกิน Arc Lightning ของฮีโร่ Tripp, และผู้ที่เล่นผ่านบนแพลตฟอร์ม Xbox One และ Windows 10 จะได้รับสกิน Excelsior ของ Tyto the Swift

undefined

undefined

ประสบการณ์เล่น MOBA รูปแบบใหม่ที่การันตีว่ามันส์

      สำหรับเกม Gigantic นั้นเป็นเกมแนว MOBA มุมมองบุคคลที่ 3 ซึ่งจะแบ่งฝ่ายผู้เล่นออกเป็นฝ่ายฝ่ายละ 5 คน และ Guardians ให้ฝ่ายละ 1 ตัว โดยตัวเกมจะเน้นระบบการเล่นที่รวดเร็ว ผสมกับการทำงานกันเป็นทีมในการใช้กลยุทธ์ และสกิลออกมาให้เกิดผลสูงสุด ซึ่งผู้ที่ชนะ Guardians ของอีกฝ่ายได้ ก็จะได้รับชัยชนะในการแข่งขันครั้งนั้นๆ ไป ซึ่งถ้าเำื่อนๆ ท่านไหนสนใจ ตอนนี้ The Founder’s Pack ของตัวเกมมีจำหน่ายแล้ว [คลิ๊ก]

undefined

แหล่งที่มา mmoculture

กำลังโหลด...