Godfall เกมออนไลน์ระดับเน็กซ์เจน Co-Op Action RPG เปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้!!

Playulti 13 Nov 2020, 15:21:02
ข่าวเกม PC


และแล้วในที่สุดเกมที่ทามาโมะจังเฝ้าติดตามตั้งแต่ช่วงเปิดตัวในงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่ The Game Awards 2019 เมื่อปีที่ผ่านมา บัดนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันเสียทีสำหรับ Godfall เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ Action RPG ที่มีภาพกราฟิกระดับ High-End พร้อมรองรับการเล่นแบบ Online Co-Op ได้สูงสุดถึง 3 คน ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Counterplay Games ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย Gearbox Software ที่จะพาเพื่อนๆ ทุกคนออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยอัศวินผู้กล้าและเวทมนตร์ลึกลับ พร้อมเปิดให้เล่นทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store] และ PlayStation 5 [ในประเทศไทยยังไม่วางขาย + อาจต้องซื้อแบบหิ้วมาแทน T_T]

เรื่องย่อ ตัวเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวของหนึ่งในอัศวินวาลอเรียนกลุ่มสุดท้าย (ตัวละครของเรานั้นแหละ) นักรบผู้มีความแข็งแกร่งดุจดั่งเทพเจ้าด้วยชุดเกราะในตำนาน "Valorplate" ที่แปรเปลี่ยนนักรบธรรมดาๆ ให้กลายเป็นนักรบไร้เทียมทานในการต่อสู้ระยะประชิด ต้องฝ่าฟันผ่านศัตรูมากมายเพื่อกำจัดเทพเจ้าสุดคลั่ง Macros ที่รอคอยอยู่บนจุดสูงสุดของแผ่นดินนี้ ซึ่งต้องรีบจัดการก่อนที่ดินแดน Aperion จะล่มสลาย!!! 



Godfall ถือเป็นเกมออนไลน์แนว Co-Op Action RPG ที่เน้นไปที่การฟาร์มของ [Looter] เพื่อค้นหาสุดยอดอาวุธในตำนานและกล่องสมบัติที่ซุกซ่อนของบางอย่างที่ส่งผลต่อระบบเกมเพลย์แทบทั้งสิ้น แต่ถึงกระนั้นก็มีสิ่งที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ นั่นก็คือ อาวุธที่ใช้จู่โจมส่วนใหญ่นั้นจะเป็น "อาวุธระยะประชิด" ที่แต่ละอันล้วนมีวิธีการใช้งาน / การกดคอมโบที่ไม่เหมือนกัน รวมไปถึงการเผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหดหินที่ถูกออกแบบมาเพื่อต่อกรกับกลุ่มผู้เล่นจากหลายทิศทาง (แต่เลือกได้ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นออนไลน์กัน 3 คน) 

ป.ล. ถ้าเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆ จะยิ่งทำให้เหล่าบอสแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเล่นคนเดียวแบบเห็นได้ชัดเจนเลยล่ะค่ะ ดังนั้นทุกคนต้องสวมจิตวิญญาณในการเล่นเกมซีรีส์ Dark Souls เข้าไปด้วย!!! ยกตัวอย่างเช่นคอยจับจังหวะหลกหลีบการจู่โจม / ศึกษาแพทเทิร์นของศัตรู

นอกเหนือไปจากการเพิ่มเพิ่มเลเวล / เรียนรู้ทักษะสกิลใหม่ๆ เรายังจำเป็นต้องฝึกฝนการใช้อาวุธทั้งห้าประเภทให้เชี่ยวชาญ โดยอาวุธแต่ละประเภทมีสไตล์การเล่นเฉพาะตัวแทบทั้งสิ้น อาทิเช่น ดาบยาว กระบอง ค้อนสงคราม ดาบใหญ่ และดาบคู่ เป็นต้น พร้อมปลดล็อคชุดเกราะ "Valorplate" ที่มีอยู่ถึง 12 รูปแบบ (ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก 12 จักรราศี) แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ฝ่าฟันอุปสรรรคได้ง่ายกว่าเดิม!!!


***รับชมเกมเพลย์แบบจัดหนักจัดเต็มได้ที่คลิปนี้เลยนะคะ***

อีกทั้งสามารถทดสอบทักษะและท้าทายฝีมือของทุกคนใน Tower of Trials เมื่อต้องปะทะกับศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อชิงสมบัติระดับสูง ปิดท้ายด้วยคุณภาพกราฟิกระดับ High-End ในการรังสรรค์ฉากสถานที่ต่างๆ ออกมาสวยงามตามมาตรฐานระดับเกม Next-Gen ที่ใช้สเปคคอมพิวเตอร์ในการเล่นเกมแบบระดับสูงพอสมควร โดยมีข้อมูลเบื้องต้นที่ใต้ด้านล่างต่อไปนี้ [หากอยู่ในเกณฑ์ต่ำก็จะไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้]

สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม


OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit เท่านั้น
CPU: Intel Core I5-6600 3.3GHz หรือ AMD Ryzen 5 1600 3.2GHz ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้นไป
SSD: 50 GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB. หรือ AMD Radeon RX 580 8GB. ขึ้นไป

สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม


OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit เท่านั้น
CPU: Intel Core I7-8700 4.6GHz หรือ AMD Ryzen 5 3600 3.6GHz ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
SSD: 50 GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1080Ti 11GB. หรือ AMD Radeon RX 5700 XT 8GB.  ขึ้นไป



อ่านข้อมูลเจาะลึกของเกม Godfall ได้ที่นี่


อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games Store


กำลังโหลด...