Granblue Fantasy Project Re: Link ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเกมเพลย์จัดเต็ม แต่ไร้แวววันวางจำหน่าย...

Playulti 16 Dec 2018, 04:17:27
ข่าวเกม PC


เมื่อวานทาง Cygames ทีมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมซีรีส์ดังอย่าง Granblue Fantasy ได้มีการจัดงานแถลงข่าวประจำปี Cygames Fes 2018 ซึ่งเราก็ได้เห็นเกมใหม่ของพวกเขากับ "Granblue Fantasy Versus" ที่ได้ Arc System Works ทีมผู้พัฒนาเกมฝีมือคุณภาพที่พัฒนาเกมต่อสู้เจ้าของรางวัล Best Fighting Game 2018 อย่าง Dragon Ball Fighter Z หรือ BlazBlue: Cross Tag Battle กันไปแล้ว ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งเกมของพวกเขาที่อาเจ๊นัทเชื่อว่าแฟนๆ ก็รอคอยไม่แพ้กันนั้นก็คือเกม "Granblue Fantasy Project Re: Link" เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ที่ได้ทีมผู้พัฒนาเกม PlatinumGames ที่เคยฝากผลงานเอาไว้มากมาย อาทิเช่น Metal Gear Rising: Revengeance, Bayonetta 1&2 หรือ NieR:Automata เป็นต้น ก็ได้มีการปลอยตัวอย่างใหม่และเกมเพลย์แบบจัดเต็มออกมาให้ได้ชมกันแล้ว


เห็นเกมเพลย์แล้วบอกได้คำเดียวว่า "ต้องเล่นให้ได้!!!" ซึ่งเราสามารถควบคุมตัวละครได้ทั้ง 4 ตัวในโหมดเล่นคนเดียว [Single-player] หรือ ออนไลน์กับคนอื่นๆ [Multiplayer] สูงสุดได้ถึง 4 คน เรื่องเกมเพลย์จากที่เห็นถือได้ว่าเป็นเกมแอ็คชั่นผสมความเป็น RPG และ Fantasy ได้อย่างลงตัวมากๆ อีกทั้ง Effect ท่าไม้ตายแต่ละตัวละครก็อลังการซะด้วย ไม่แปลกใจเลยที่เกมนี้ถูกจับตามองจากเกมเมอร์แฟนซีรีส์ Granblue Fantasy ทั่วโลกกันเลย ทั้งนี้ก็ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่ชัดว่าตัวเกม Granblue Fantasy Project Re: Link จะพัฒนาและวางจำหน่ายช่วงปีไหนกันแน่ แต่ที่ยืนยันได้ก็คือลงบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้นค่ะ!!!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่


สำหรับบางคนที่อาจจะไม่เคยได้ยินเกมนี้มาก่อน มาทำความรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมกัน ตัวเกม Granblue Fantasy Project Re: Link เป็นการหยิบนำเกมมือถือชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง "Granblue Fantasy" ที่สารต่อจนกลายเป็นเกมนี้ ซึ่งปัจจุบันก็พึ่งฉลองยอดผู้สมัครสูงถึง 20 ล้าน ID ทั่วโลกไปเมื่อไม่นานมานี้ จุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 100 ตัว โดยตัวเกมมีอาชีพพื้นฐานทั้งหมด 4 สายหลังจากนั้นเราสามารถอัพเลื่อนขั้นเป็นอาชีพระดับสูงได้ แต่ละตัวก็มีทักษะที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เกมนี้ไม่น่าเบื่อเหมือนเกมอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ Crystal Beasts ที่เหมือนการเรียกมนต์อสูรจากเกมซีรี่ย์ Final Fantasy เป็นต้น 






ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.allgamesdelta.net/2018/12/granblue-fantasy-relink-new-trailer-and.html
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...