Grand Theft Auto Online จัดอีเว้นท์พิเศษต้อนรับการมาของ Red Dead Redemption 2

Playulti 06 Aug 2018, 15:51:42
ข่าวเกม PC

undefined

เป็นทีมงานที่ขยันเอาใจแฟนจริงๆ ครับกับทีมฝีมือคุณภาพ Rockstar Games ผู้พัฒนาเกม Grand Theft Auto Online โหมดออนไลน์ [Multiplayer] จากเกม Grand Theft Auto V ล่าสุดพวกเขาได้จัดอีเว้นท์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเกม "Red Dead Redemption 2" ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ( สามารถอ่านรายละเอียดเกมนี้ได้ที่ ที่นี่ )โดยอีเว้นท์นี้มีชื่อว่า "Stone Hatchet Challenge" ถ้าผู้เล่นที่สามารถปลดล็อคภารกิจแล้วทำเงื่อนไขได้สำเร็จก็จะได้รับไอเท็มพิเศษจากเกม Red Dead Redemption 2 มาใช้ทันที แถมยังได้รับเงินในงานเป็นของรางวัลอีก $300,000 อีกด้วย ส่วนรายละเอียดวิธีการผ่านภารกิจให้ทำดังคลิปและรายละเอียดด้านล่างนี้เลยครับด้านล่างนี้เลยครับ



สำหรับ Stone Hatchet Challenge จะมีรูปแบบอีเว้นท์เป็น Bounty Hunter [ล่าฆ่าหัว] ซึ่งจะให้เราทำการล่ารางวัลและทำตามเงื่อนไขที่เกิดขึ้นในเกม ใครที่อยากจะเข้าร่วมก็ทำได้ไม่ยากรายละเอียดตามนี้เลยครับ

● ล็อคอินเกม Grand Theft Auto Online ในห้อง Public หรือห้องส่วนตัวก็ได้ จากนั้นรอซักพักคุณจะได้รับข้อความจาก Maude ขึ้นในเมล์ เพื่อให้รับภารกิจโดยจะให้คุณทำการจัดการเป้าหมายที่กำหนด โดยเราจะสามารถหาเป้าหมายได้จาก Location ที่ปรากฏได้ในแผนที่

● สามารถเลือกที่จับกุม หรือ สังหารเป้าหมายก็ได้ โดยภารกิจของเรานั้นจะต้องล่าทั้งหมดถึงห้าคน หากเลือกที่จะจับกุมก็ต้องยิงให้เกือบตายจนเป้าหมายยอมแพ้ซะก่อน แต่จะจับยากนิดหน่อยเพราะเป้าหมายจะหนี หรือ ไม่ก็หันมาสู้กับเรา ซึ่งการเลือกเหล่านี้จะมีเงินรางวัลให้เล็กน้อย หากเลือกสังหาร จะได้รับเงิน $5,000 และหากเลือกจับกุมจะไ้ด้รับเงิน $10,000

● เมื่อพบเจอเป้าหมายจะมีสัญลักษณ์สีแดงให้เราจัดการ หากเลือกที่จะสังหารเมื่อจัดการเป้าหมายสำเร็จจะได้รับข้อความเพื่อไปจัดการยังเป้าหมายต่อไปแต่หากเลือกจะจับกุมเป้าหมายจะต้องยิงให้เกือบตายหรือล้ม เมื่อสำเร็จเป้าหมายจะทำการยกมือขอยอมแพ้และจะติดตามเราไปตลอด ซึ่งเราก็วิ่งพาเป้าหมายไปยังรถเพื่อไปส่งยังจุดหมายที่กำหนดใน Location ( สามารถส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ก็ได้นะ ) 

● หลังจากทำภารกิจสำเร็จจะครบห้าครั้ง จะมี Location ปรากฏในแผนที่เพื่อไปรับของรางวัลสุดพิเศษของอีเว้นท์ ซึ่งก็คือขวาน Stone Hatchet ของเกม Red Dead Redemption 2 นั้นเอง

● เมื่อได้รับขวานมาแล้วจะมีอีเวนท์พิเศษให้เราสังหารศัตรูด้วยขวานนี้เท่านั้น 25 คนเป็นภารกิจสุดท้าย เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับเงินในเกมไปเลยทันที 250,000$ พร้อมกับปลดล็อคขวานนี้ในเกม Red Dead Redemption 2 เมื่อเกมเปิดไปเลยฟรีๆอีกด้วย



ที่มาข่าว: https://www.rockstargames.com/GTAOnline/news/article/60516/Earn-the-Stone-Hatchet-in-GTA-Online-and-Red-Dead-Redemption-2

ที่มาภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=byqWVkEyUUg


Tags :

กำลังโหลด...