Grand Theft Auto Online จัดอีเว้นท์พิเศษต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักแล้วจ้า

Playulti 15 Feb 2018, 13:39:22
ข่าวเกม PC


ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงของเทศกาลวันวาเลนไทน์กันอยู่ เกมออนไลน์หลายเกมก็มีการจัดกิจกรรม หรือ ออกแบบบรรยากาศให้มีไออุ่นของความรักไปทั่ว ทำเอาคนโสดที่ไม่มีคู่เห็นแล้วหงุดหงิดใจ เช่นเดียวกับเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ Grand Theft Auto Online โหมดออนไลน์จากเกม Grand Thief Auto V จากทีมผู้พัฒนา Rockstar Games โดยในช่วงนี้ก็มีอีเว้นท์ที่ชื่อว่า "Till Death Do Us Part" ให้ผู้เล่นได้ย้อนเวลาเหมือนกำลังนั่งดูหนังโทนเก่าๆ บรรยากาศเก่าๆ ตั้งแต่รถคันใหม่ที่เพิ่มเข้ามา Vapid Hustler รวมไปถึงโหมดต่างๆ ภายในเกมที่เพิ่มเติมเข้ามาในช่วงนี้ อาทิเช่น

Slasher - ในโหมดนี้ผู้ที่ถูกเลือกให้เป็น Slasher จะต้องไล่ล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยไฟฉายเท่านั้น เมื่อผ่านไป 3 นาทีผู้เล่นที่เป็น Hunted ยังเหลือรอดก็จะได้ปืนลูกซองเพื่อไล่ฆ่าผู้เล่นที่เป็น Slasher

Resurrection - ในโหมดนี้จะมีการแบ่งทีมออกไปเพื่อจัดการเป้าหมายให้สำเร็จ หากคนที่เล็งว่าเป็นเป้าหมายถูกจำกัดไปได้ก็จะไม่สามารถเกิดใหม่ได้อีก แต่ถ้าหากผู้เล่นยิงผู้เล่นผิดคนสามารถที่จะชุปชีวิตขึ้นมาใหม่ได้

Deadline - กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันรถสไตล์ทรอน ที่นอกจากจะแข่งความเร็วแล้วยังจะต้องกำจัดผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยพลังแสงที่มาจากล้อของรถเหมือนในภาพยนตร์เลยค่ะ

Lost vs. Damned - ผู้เล่นจะแบ่งออกไปสองทีมด้วยกัน ทีมแรกคือ "Angels" และ "Devil" ซึ่งโหมดนี้บรรยากาศภายในเกมมีผลต่อทีมทั้งสองฝ่าย โดยบรรยากศตอนเช้าฝั่ง Angers จะต้องใช้ปืนไล่ยิงฝั่งตรงข้ามให้ตายภายใน 60 วินาที หลังจากนั้นก็จะบรรยากาศภายในเกมก็จะเปลี่ยนเป็นกลางคืนแล้วฝั่ง Devil ก็จะสามารถใช้ปืนไล่ยิงทีมตรงข้ามได้บ้าง ส่วนอีกทีมก็จะมีอาวุธเป็นแค่มีดธรรมดา



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...