Grand Theft Auto V เป็นเกมที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาลในอเมริกา

Playulti 08 Nov 2017, 09:57:09
ข่าวเกม PC

แม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายอยู่บนเครื่องคอนโซลมาตั้งแต่ปี 2013 ก่อนจะตามมาลงให้บนเครื่อง PC อีกทีในปี 2015 แต่ก็ไม่ปฏิเสธไม่ได้ว่ายอดขายของเกมแนว Open World ในตำนานอย่าง Grand Theft Auto ภาคที่ 5 หรือ GTA V นั้นยังคงสามารถทำยอดขายมาได้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุด Take-Two Interactive สตูดิโอผู้พัฒนาเกมชื่อดังนี้ได้ออกมาเปิดเผยผลประกอบการประจำปี ซึ่งเป็นที่น่าพอใจสำหรับพวกเขามากเลยทีเดียว

Grand Theft Auto V สามารถทำยอดขายไปได้มากกว่า 85 ล้านชุดแล้ว และเป็นวิดีโอเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลทั้งในด้านรายได้และยอดขายโดยอิงจากยอดขายรวมทั้งดิจิตอลดาวน์โหลดและแบบแผ่นเกมนับจากสหรัฐอเมริกาทั้งเครื่อง PC และ Console ด้วย ความสำเร็จส่วนใหญ่นั้น มาจาก GTA Online เป็นหลัก ถึงแม้ว่าในโหมดออนไลน์นั้นจะมีปัญหาที่แก้ไม่ตกอย่างพวกที่ชอบใช้โปรแกรมโกง หรือ Hack แต่หลายๆด้านของ GTA V Online ก็กำลังพัฒนาและเติบไปโตไปเรื่อยๆอย่างช้าๆ และยังมีคนเล่นอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงทาง Rockstar เองก็ยังคงปล่อยคอนเทนต์อัพเดทฟรีให้ผู้เล่นอยู่อย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งรูปแบบการเล่นแบบใหม่ โหมดการเล่น หรือยานพาหนะแบบใหม่ที่มีเข้ามาเรื่อยๆด้วย


สำหรับ GTA V ก็ต้องบอกว่าเป็นเกมที่กระแสความนิยมไม่เคยเสื่อมคลายเลยครับ ดว้ยความที่เป็นเกมโลกเปิดอันยิ่งใหญ่ เป็นต้นแบบให้หลายเกมในยุคหลังๆนี้ เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และอย่างที่บอกว่าโหมด Online แทบจะเป็นตัวชูโรงของเกมมากยิ่งกว่าเนื้อเรื่องหรือ Single Player แม้จะมีปัญพวกคนโกงหรือแฮค แต่เชื่อเถอะครับว่าเกมนี้จะยังไม่เหงาไปอีกนานหลายปีเลยทีเดียว ใครที่สนใจเล่นเกมนี้สามารถกดจิ้มซื้อได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะครับ แต่กระซิบเบาๆว่ารอลดราคาในช่วงเทศกาลที่จะถึงนี้ดีกว่านะ!



กำลังโหลด...