Gravity Game Tech เตรียมเปิดให้บริการ Ragnarok Online ในไทยเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Playulti 14 Feb 2020, 13:42:29
ข่าวเกม PC


Gravity Game Tech สร้างความเซอร์ไพรส์วงการเกมในประเทศไทยแบบสุดๆ ประกาศนำเกม PC ในตำนานสุดคลาสสิคอย่าง Ragnarok Online กลับสู่บ้านหลังแรกซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้กำเนิด!  เป้าหมายคือเพื่อนำกลับมาดูแลและปรับปรุงอัพเดทภายในเกมใหม่ทั้งหมดให้เหมาะกับยุคสมัยปี 2020 เหล่าเกมเมอร์รุ่นใหม่และรุ่นเก่ามั่นใจได้เลยว่า เมื่อ Ragnarok Online กลับมาสู่บริษัทผู้ให้กำเนิดจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

การกลับบ้านครั้งนี้ภายในเกม Ragnarok Online จะถูกอัพเกรดระบบต่าง ๆ ขึ้นมาใหม่ เพื่อผสมผสานระหว่างกลุ่มเกมเมอร์รุ่นใหม่และเกมเมอร์รุ่นเก่า จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นแบบที่เหล่าเกมเมอร์ประเทศไทยไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

โดย Gravity Game Tech  ได้แนะนำคอนเทนต์ใหม่เบื้องต้นได้ดังนี้


• New Character Ui สร้างตัวละครสามารถเลือกเพศได้อย่างอิสระ 

• Refine Ui ระบบ ตีบวกไอเทม 

• New Mini-Map ปรับเปลี่ยนรูปแบบ Mini Map แบบใหม่ 

• Navigation System ระบบนำทางไปยังจุดหมายที่เลือกเอาไว้ 

• Replay System (ระบบอัดคลิปวีโอภายในเกม) 

• Free To Play (ไม่ต้องเติมเวลาเล่นอีกต่อไป) 

• New Daily Login ระบบล็อคอินได้รับไอเทมทุกวันภายในเกม 

• New Tutorial แบบใหม่ 

• New Item ใหม่ๆ อีกมากมาย


Ragnarok Online (แร็กนาร็อกออนไลน์) เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบ MMORPG ที่เปิดให้บริการในช่วงยุคการเริ่มต้นของเกมออนไลน์ มุมมองภาพบุคคลที่สามจากด้านเฉียงบน ระบบกึ่ง 3มิติ ที่มีฉากต่างๆ เป็นภาพ 3 มิติแต่ตัวละคร , มอนสเตอร์เป็นภาพสองมิติ ถูกพัฒนาขึ้นโดย บริษัท Gravity ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มทดสอบระบบเซิร์ฟเวอร์ครั้งแรกวันที่ 1 พฤศจิกายน 2544 เป็นระยะเวลา 9 เดือน ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเกาหลีใต้เมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2545 

โดยเนื้อหาส่วนใหญ่มาจากการ์ตูนเรื่อง "RAGNAROK ภูตเทพวิบัติ" นั่นเอง สำหรับในประเทศไทยเปิดให้บริการตั้งแต่ปี  2546 แม้ระยะเวลาผ่านมานานถึง 17 ปี แต่ความนิยมของผู้เล่นในประเทศไทยมีให้ Ragnarok online กลับไม่เคยลดน้อยลงเลย ด้วยจุดเด่นรูปแบบการเล่นที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ไม่เปลี่ยนแปลง ผู้เล่นสามารถพบปะและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นได้หลากหลายอย่างอิสระ และยังสามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครอาชีพต่างๆ มากมาย

เพื่อตอบแทนความรักของผู้เล่น บริษัท Gravity Game Tech บริษัทลูกของ Gravity จะให้บริการในประเทศไทยต่อหลังจากนี้ พวกเราขอสัญญาว่าจะเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์แฟน Ragnarok online ได้ร่วมพูดคุยเสนอความคิดเห็น เพื่อนำไปพัฒนาและกำหนดทิศทางของเกมในอนาคตและตอบโจทย์ผู้เล่นในยุคปัจจุบันให้ได้มากที่สุด และเพื่อเป็นการขอบคุณความรักและมิตรภาพที่ผ่านมา Gravity Game Tech เตรียมจัดงาน Meeting สุด Exclusive  สำหรับแฟนเกม Ragnarok online โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/RagnarokGGT/

เพื่อประสบการณ์เล่นแบบสุดขั้วและการดูแลอย่างดีที่สุด แฟน ๆ  Ragnarok Online ในประเทศไทยได้โปรดอดใจรอกันอีกนิด ระหว่างรอเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัล แบบ Exclusive ได้ที่เว็บไซต์ด้านล่าง! การเดินทางเหนือจิตนาการกับผองเพื่อนกำลังจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเร็วๆ นี้ แล้วพบกันที่ Prontera

“Ragnarok Online ไม่ใช่เกม แต่ Ragnarok Online คือผู้คนและมิตรภาพ”



ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...