Green Project เกมธีมโลกยุคหลังหายนะ Survival Open World ที่สามารถปลูกผักทำฟาร์มได้!!!

Playulti 22 May 2020, 13:03:04
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากทีมพัฒนา Zerone Games กล้าฉีกขนบกฎเกณฑ์เดิมๆ แล้วนำเสนอด้วยไอเดียสุดแปลกแหวกแนวที่บรรเจิดเอามากๆ จึงทำให้ทามาโมะจังขอมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ Green Project เกมแนวเอาชีวิตรอดที่เราตื่นขึ้นจากการหลับไหลอันยาวนานเป็นเวลา 300 ปี พอถึงวันนึงที่กลับจากอวกาศก็พบว่ามันเข้าสู่โลกยุคหลังหายนะ (Post-Apocalyptic) ที่ปนเปื้อนสารกัมตภาพรังสีไปเสียแล้ว ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องฟื้นฟูธรรมชาติให้กลายเป็นโลกสีเขียวขจีอีกครั้งหนึ่งนั่นเอง

คอนเซ็ปต์ของตัวเกมยังคงความเป็นเกมแนว Survival ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ทั่วไปๆ ที่เราจำเป็นต้องออกตามหาวัตถุดิบ ออกล่าสัตว์ หาอาหาร เปลี่ยนชุดแต่งกาย ตัดป่าไม้ ขุดเจาะหิน เพื่อนำทรัพยากรมาคราฟเป็นไอเทม / อุปกรณ์ [มากกว่า 220 ประเภท] กับหมั่นคอยบริหารสมดุลระหว่างพลังชีวิต - ค่าพลังงาน - ค่าความหิว - ค่ากระหายน้ำ สามารถอยู่รอดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้


อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World พร้อมระบบเวลากลางวันกลางคืน แค่ต้องคอยระวังในบางจุดที่ปนเปื้อนสารกัมตภาพรังสี จนอาจทำให้เสียชีวิตในทันท่วงทีก็เป็นได้ เพียงแต่ตัวเกมได้ทำการผสมผสานระบบของเกมแนวปลูกผักทำฟาร์มเข้าไปด้วย อาทิเช่น ปลูกพืชผักสวนครัว, จับสัตว์มาเลี้ยงเป็นผลผลิต และฟื้นฟูธรรมชาติด้วยการปลูกดอกไม้ / ต้นไม้ในพื้นที่ต่างๆ

Green Project วางจำหน่ายแล้ววันนี้!!! ทั้งบน PC [Steam] และโทรศัพท์มือถือในระบบ Android ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มล้วนมีราคาสบายกระเป๋าที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้ PC [Steam] ราคาอยู่ที่ 159 บาท | Android ราคาอยู่ที่ 125.74 บาท 

• Download 
► Download Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<< 

อ่านข่าวเกมปลูกผักทำฟาร์มอื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...