Guardians of the Galaxy Vol. 2 ทีมป่วนพิทักษ์จักรวาล กลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดตัวพ่อของ Star Lord

Playulti 04 Mar 2017, 19:20:19
ข่าวเกม PC

undefined

Guardians of the Galaxy เมื่อก่อนเป็นหัวคอมมิคที่ไม่ได้ดังอะไรมากมายมีน้อยคนที่จะรู้จัก ไม่เหมือนอย่าง Ironman ที่ถึงแม้คอมมิคไม่ดังมากแต่ตัวละครได้อยู่ในทีม Avenger เราเลยได้เห็นหน้าค่าตากันบ่อย แล้วถ้านับว่า Avenger เป็นทีมฮีโร่มาร่วมกันปกป้องโลก Guardians of the Galaxy ก็จะเป็นทีมที่อยู่ในอวกาศ ซึ่งพื้นฐานแล้วพวกเขาเป็นตัวป่วนตัวแสบของจักรวาลแต่ดันเคมีเข้ากันเลยอยู่กันเป็นทีมได้ ชวนให้นึกถึงทีม Suicide Squad ที่รวมตัวร้ายเหมือนกันแค่คนละค่ายกันเท่านั้นเอง

undefined

Guardians of the Galaxy ไม่ได้เป็นตำแหน่งที่ใครแต่งตั้งให้แต่เป็นการตั้งชื่อกันเองของสมาชิกในทีมได้แก่ Star-Lord (Chris Pratt) มนุษย์โลกคนเดียวในทีมเป็นคนที่เล่เหลี่ยมสูง เอาตัวรอดเก่งใช้ปืนคู่และจริงๆ แล้วเขาเป็นลูกครึ่งมนุษย์โลกกับต่างดาวนะ Gamora (Zoe Saldana) นักฆ่าสาวที่เก่งที่สุดในจักรวาลเป็นชาว Zen Whoberis เชี่ยวชาญอาวุธทุกชนิด มี Healing Factor เหมือนป๋าโลแกน Drax (Dave Bautista) เดิมเขาเป็นมนุษย์ธรรมดาแต่โดน Thanos ฆ่าครอบครัวรวมทั้งเขา ด้วยความแค้น Kronos จึงเอาวิญญาณมาใส่ในร่างที่แข็งแกร่งกว่าเดิมเพื่อฆ่า Thanos ต่อมาเป็น Rocket Racoon (พากย์เสียงโดย Bradley Cooper เสียงไทยรู้สึกจะเป็นพี่เอ ชานนท์จากทีมพันธมิตร) เป็นสัตว์ที่โดนดัดแปลงพันธุกรรมแต่เดิมเป็นผู้ชายคนหนึ่งเนี่ยแหละ ชอบประดิษฐ์สิ่งของ ถนัดเล่นอาวุธหนัก ระเบิดอะไรพวกนั้น สุดท้าย Groot (พากย์เสียงโดย Vin Diesel) ราชาจาก Planet X ซึ่งเราจะได้ยินเขาพูดอยู่ประโยคเดียวคือ "I’am Groot" แต่จริงๆ เขาพูดเป็นเรื่องเป็นราวเลยแหละคนที่เข้าใจที่พูดมี Rocket Racoon คนเดียว เป็นคนที่ฉลาดนิสัยดีเป็นมิตร มีพลังงอกร่างกายไม้ของเขาเพิ่มได้และดูดซับแร่ธาตุมาเสริมพลังได้ พวกเขาทั้งหมดได้มาเจอกันโดยบังเอิญและสุดท้ายก็ร่วมมือกันปราบตัวร้ายในภาคนั้น




ส่วน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ได้เผยเรื่องย่อประมาณว่า Star-Lord และพ้องเพื่อน ได้เดินทางในอวกาศเหมือนเช่นเคยและได้พบกับเพื่อน Yondu (Michael Rooker) และศัตรูเก่า Nebula (Karen Gillan) ที่กลายเป็นทีมเดียวกัน แถมพวกเขายังได้พบกับพ่อที่แท้จริงของ Star-Lord อีกด้วย ซึ่งในภาค 2 นี้มีตัวละครที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมาหลายตัวเลยไม่ว่าจะเป็น

undefined

Pom Klementieff รับบท Mantis สาวต่างดาวที่สามารถอ่านใจคนได้เมื่อสัมผัสคนๆ นั้น เราจะได้พบเธออีกครั้งในเรื่อง Avengers: Infinity War

undefined

Chris Sullivan รับบท Taserface คาดว่าจะเป็นหนึ่งในตัวร้ายของภาคนี้เพราะตัวละคร Taserface เคยมีประวัติว่าได้สู้กับทีม GoG อยู่เหมือนกัน

undefined
Kurt Russell รับบท Ego (Ego the Living Planet) คนนี้แหละอีกหนึ่งประเด็นของภาค เขาคือพ่อของ Star-Lord ซึ่งเปิดตัวร่างมนุษย์ในตัวอย่างที่ 3 นั้นเอง

undefined

มีข่าวด้วยว่าในเรื่องนี้จะมีดาราระดับตำนาน 1 คนมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วยนั้นคือ Sylvester Stallone แต่ยังไม่ได้บอกว่าแสดงในบทอะไรแค่มีข่าวว่ามีฉากที่เขาคุยกับ Yondu เท่านั้นจะสร้างความฮือฮาได้แค่นั้นคงต้องรอดูตอนหนังเข้าโรงเอง เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเรื่อง Guardians of the Galaxy นอกจากความเป็นทีมเวิร์ค ความกวนxีนของตัวละคร ยังมีเพลงประกอบที่อยู่ในยุค 90 ที่หลายคนชื่นชมว่าแต่ละเพลงเอามาใส่ได้ตรงจังหวะมาก (เพราะ Star-Lord ถูกลักพาตัวไปตอนเด็กๆ เลยมีแค่เพลงสมัยนั้นที่ Star-Lord ฟัง) ภาคนี้เราก็ต้องติดตามว่า Vol. 2 จะมีเพลงอะไรให้เสพบ้าง หนังจะเข้าโรงวันที่ 5 พฤษภาคม 2017 ที่อเมริกาคิดว่าในไทยก็น่าจะใกล้กัน เราหวังกับเรื่องนี้ไว้เยอะเลยนะ บอกตรงๆ เอ่อระวังเสียตังให้กับ Baby Groot นะเพราะพี่แกก็น่ารักเกินห้ามใจ หากมีข้อมูลน่าสนใจเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: imdb.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...