[Guide] สำหรับเล่น SCUM ตอน: เผยตำแหน่ง Military Base แหล่งเก็บซ่อนไอเทมหายาก

Playulti 04 Sep 2018, 10:58:51
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

[Guide] สำหรับเล่น SCUM ตอน: เผยตำแหน่ง Military Base แหล่งเก็บซ่อนไอเทมหายาก

สวัสดีค่า เพื่อนพ้องชาว PlayUlti ทั้งหลาย วันนี้ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอพาทุกคนเข้าสู่ SCUM เกมออนไลน์แนว Hardcore Survival ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้กันอีกครั้ง คราวนี้เรามี Guide ที่จะเผยตำแหน่ง Military Base หรือค่ายทหารภายในเกมทั้งหมด อันซึ่งเป็นแหล่งเก็บซ่อนไอเทมหายากที่หาตามข้างนอกไม่ได้ มิหนำซ้ำยังเป็นไอเทมที่เพื่อนๆ โดยส่วนใหญ่ต้องการมากที่สุดอีกด้วย หากเพื่อนๆ ไม่ใส่ใจตรงจุดนี้ล่ะก็อาจโดนผู้เล่นคนอื่นใช้จุดนี้มาสร้างความเสียเปรียบกับเราได้นะคะ ถ้าพร้อมแล้วมาอ่านไปพร้อมกันกับข้าเลยดีกว่านะจ๊ะ


แหล่ง Military Base ทั้งหมด
[Guide] สำหรับเล่น SCUM ตอน: เผยตำแหน่ง Military Base แหล่งเก็บซ่อนไอเทมหายาก

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาต่อเพื่อนๆ ทุกท่าน ทามาโมะจังได้ใช้เวลาร่วม 3 วันในการค้นหา Military Base ทั้งหมดภายในเกมแล้วนำมาครอบวงกลมสีเขียวเพื่อให้ทราบว่าตรงจุดนั้นคือ Military Base นั้นเองค่ะ ซึ่งเราสามารถสังเกตได้ว่าจะเป็นพื้นที่ปิดที่ล้อมรอบไปด้วยกรงเหล็ก แถมข้างในยังเป็นไปด้วยหุ่นยนต์รบขนาดยักษ์ 2-3 ตัว ด้วยจุดเด่นเหล่านี้ทำให้เพื่อนๆ แน่ใจได้เลยว่าสถานที่ที่เราจะได้เข้าไปเผชิญหน้านั้นก็คือ Military Base ไม่ผิดที่อย่างแน่นอน เพียงแต่อาจต้องเดินกันขาเมื่อยหน่อยนะจ๊ะ

เต็มไปด้วยไอเทมที่หาจากที่อื่นไม่ได้
[Guide] สำหรับเล่น SCUM ตอน: เผยตำแหน่ง Military Base แหล่งเก็บซ่อนไอเทมหายาก

เมื่อเราเข้ามาถึงโกดังของค่ายทหาร จะอุดมไปด้วยไอเทมหายากที่เหล่าผู้เล่นมากหน้าหลายตาต้องการเป็นอย่างมากสำหรับการเอาชีวิตรอดใน SCUM โดยเฉพาะโหมด Multiplayer นี่แหละที่สำคัญที่สุด อันได้แก่ ปืนพก, ปืนกล, ปืนช็อตกัน, ปืนสไนเปอร์, ชุดทหารครบเซ็ตทุกส่วนของร่างกาย, ลำกล้อง, ระเบิดควัน, กล่องพยาบาล, กระเป๋าเป้ขนาดใหญ่และกระสุนปืนมากมายนับไม่ถ้วน เพียงแค่นี้เพื่อนๆ ก็สามารถเก็บไอเทมดีๆ ไปใช้งานได้ตลอดเวลาแล้วล่ะคะ ทำไมนะเหรอ ก็ข้าทำจุดมาร์กบนแผนที่ให้แล้วยังไงล่ะ หุหุหุหุ ทว่าก่อนที่เราจะเข้าไปเก็บไอเทมหายาก จะต้องฝ่าด่านหุ่นยนต์รบขนาดยักษ์ไปเสียก่อน

อย่าหมายลองสู้กับหุ่นยนต์รบในช่วงแรก
[Guide] สำหรับเล่น SCUM ตอน: เผยตำแหน่ง Military Base แหล่งเก็บซ่อนไอเทมหายาก

หากใครหาญกล้าที่จะเข้าสู้หุ่นยนต์รบขนาดยักษ์ล่ะก็ คิดผิดคิดใหม่ดีกว่านะคะ เนื่องจากอาวุธของพวกมันร้ายแรงมาก โดนยิงแค่ 2-3 นัดก็ตายแล้วล่ะคะ แถมยังต้องเจออีกตั้ง 2-3 ตัวอีกด้วย กว่าจะใช้ปืนล้มพวกมันก็กินเวลานานพอสมควรแม้ว่าเราจะมีเพื่อนร่วมทางมาด้วยก็ตาม ทางที่ดีที่สุดควร Stealth หรือลอบเร้นเคลื่อนไหวหลบซ่อนอย่างช้าๆ คอยสอดส่องพื้นที่รอบตัวและปิดประตูโกดังตลอดเวลาไม่ให้หุ่นยนต์รบขนาดยักษ์เห็นตัวเรา 


เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพรวมง่ายขึ้น ข้าจึงขออ้างอิงคลิปวิดีโอจากช่อง Youtube นาม MarkstromTV ที่เขาและเพื่อนๆ กำลังทดสอบสังหารหุ่นยนต์รบขนาดยักษ์ จากวิดีโอดังกล่าวเราจะเห็นว่าเหล่าผู้เล่นมากมายต่างตายกันไปหลายคน, ต้องเสียทรัพยากรอาวุธและกระสุนอย่างมหาศาล รวมถึงไอเทมดรอปจากตัวหุ่นยนต์รบขนาดยักษ์ ถือว่าไม่ค่อยคุ้มค่าสำหรับสิ่งที่เราต้องเสียเพื่อแลกกับการล้มหุ่นยนต์รบขนาดยักษ์ หากอยากสู้ขนาดนั้นแนะนำว่าไว้มาสู้ในช่วงยามว่างไม่มีอะไรทำดีกว่านะคะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ เพื่อนพ้องชาว PlayUlti ทุกท่าน ข้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าไกด์ตัวนี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ทุกท่านไม่มากก็น้อยนะจ๊ะ สำหรับไกด์ดังกล่าวข้าขอจบลงเพียงเท่านี้แล้วกัน หากมีโอกาสไปเจอข้อมูลที่น่าสนใจ จะทำไกด์ออกมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะคะ ที่สำคัญใครสนใจเข้าร่วมกลุ่มเกมนี้ อย่าลืมกดเข้าร่วมกลุ่มด้านล่างได้เลย

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับเกม SCUM ได้ที่นี่
เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่ (คลิกที่ภาพเลยครับ)
ที่มาของคลิป: https://www.youtube.com/watch?v=c2D9h9uOuek

กำลังโหลด...