Guild Wars 2 เกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังเตรียมเพิ่มช่องทางจำหน่ายบน Steam เร็ว ๆ นี้

onkami 25 Mar 2022, 19:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หนึ่งในเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มียอดผู้เล่นสูงเป็นอันดับต้น ๆ และก็พึ่งอัปเดตเนื้อหาเสริม [Expansion] อย่าง “Guild Wars 2: End of Dragons” ไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง ArenaNet ผู้พัฒนาเกม และ NCSoft ผู้ให้บริการได้เปิดเผยว่าพวกเขามีแผนที่กำลังจะปรับปรุงตัวเกมครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสมดุลของตัวเกม, อีเวนต์ใหม่ ๆ และ เนื้อหาใหม่ๆ ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคต รวมไปถึงเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวต่อไปที่จะมาแน่นอน รวมไปถึงการกลับมาของ ‘Living World Season 1’ 


 
และสิ่งที่ดูว่าจะเป็นข่าวใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ก็คือ “พวกเขาเตรียมนำเกม Guild Wars 2 วางจำหน่ายเพิ่มเติมในแพลตฟอร์มร้านค้า Steam” หลังจากที่พวกเขาได้ประกาศเอาไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายแน่ชัด แต่พวกเขาพวกเขาก็มีแผนที่จะให้ตัวเกม “Guild Wars 2” วางจำหน่ายบนร้านค้าของ Steam ก่อนสิ้นปี 2022 โดยพวกเขามั่นใจว่าการที่ตัวเกมขยายช่องทางในการวางจำหน่ายมันก็จะช่วยให้ตัวเกมสามารถเข้าถึงผู้เล่นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงตัวเกมเวอร์ชัน DirectX11 ที่จะมากับตัวเกมแพลตฟอร์ม Steam อีกด้วย



ใครจะรอตัวเกม “Guild Wars 2” เวอร์ชัน Steam ก็ได้นะคะ แต่ถ้าอยากจะเล่นก่อนก็สามารถซื้อในรูปแบบ Collection ที่มัดรวมเนื้อหาใหม่ [Expansion] ทั้ง 3 ตัว ซึ่งก็มีราคาตั้งแต่ $49.99, $74.99 และ $99.99 ให้เลือกซื้อกัน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! แต่ถ้าใครที่อยากจะลองสัมผัสตัวเกมออนไลน์ตัวนี้ก็สามารถไปลองโหลดและสมัครมาเล่นก่อนก็ได้นะคะ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...