HERO นักสู้กู้พิภพ จัดหนัก!! มาลงทะเบียนเล่นเกมลุ้นของแรร์มากมาย

Playulti 06 Feb 2016, 02:30:33
ข่าวเกมมือถือ


    หลักจากปิด CBT กันไปเป็นที่เรียบร้อยนะครับ สำหรับเกม HERO นักสู้กู้พิภพ จากทางค่าย Garena Thailand สำหรับเกมนี้หากใครที่ยังไม่รู้จัก จะบอกให้อีกครั้งคร่าว เกมนี้เป็นเกมแนว Action RPG ที่เราผู้เล่นจะได้รับบทเป็น แม่ทัพ ที่ต้องคอยบริหารจัดการปาร์ตี้ของ ฮีโร่ และเหล่าวีรชน หรือพวกขุนพลดังๆ ในตำนาน คอยนำพวกเค้าออกไปต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายที่หมายจะยึดครองโลก... ภายในเกมยังมีคอนเท้นท์ต่างๆน่าเล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัย ,ปีนหอ 100 ชั้น 1,000 ชั้นก็ว่าไป ,PvP โหมดสุดมันส์ ขอยกระบบมาคร่าวๆละกัน ส่วนในเรื่องของภาพกราฟฟิคในเกม ผมก็คงต้องบอกเลยว่ามันสวยมาก รายละเอียดต่างๆทำมาดีเลยทีเดียว และยังเป็นเกมที่เคยติดท็อปๆเกาหลีมาแล้วด้วย แถมตอนนี้ก็ไปไกลถึง Season 2 กันไปแล้ว เอาล่ะ..จะไม่โม้มากละ จะขอเข้าเรื่องเลยละกัน ทางผู้ให้บริการเกม HERO นักสู้กู้พิภพ ตอนนี้เค้าได้เปิด ให้เหล่าผู้เล่นไปลงทะเบียนเกมนี้ เพื่อรอคอยวันเปิดจริงในเร็วๆนี้กัน อ่ะฮ่าา..แน่นอนว่าไม่ได้เปิด ลงทะเบียนกันธรรมดาๆ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของแรร์แจ่มๆอีกด้วย เรียกได้ว่า มาลงทะเบียนเล่นเกมง่ายๆแล้ว ยังมีโอกาสลุ้นของอีก โดยมีรายละเอียดและของรางวัลมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยย...


มาลุ้นกันต่อที่ [1] นั่นคือเพียงแค่มาลงทะเบียนเล่นเกม ตั้งแต่วันนี้ - 14 ก.พ. ย้ำ!! ว่าภายใน 14 ก.พ. นี้เท่านั้นนะ คุณก็มีสิทธิได้ไอเทมและลุ้นรับของรางวัลต่างๆดังนี้
1) รับการ์ดสุ่มฮีโร่ 4 ดาว เอาไปใช้ลุยด่านกันชิวๆ ในตอนเปิด OBT กันได้เลย!!
2) มาสวดมนต์ ภาวนา ขอให้ถูกหวย 3 ตัวท้ายด้วยเถอะ เอ้ยย..ถุยคับ นั่งกระดิกนิ้วรอลุ้นรับของรางวัลเหล่านี้ ตั้งแต่ หูฟัง Razer HammerHead ไปจนถึง หูฟัง Razer Kraken สุดหรู!! รวม 4 รางวัล


ต่อที่ [2] เมื่อลงทะเบียนเล่นเกม วันนี้ ถึง 10 ก.พ. ย้ำอีกแล้วว!! ถึง 10 ก.พ. นี้เท่านั้นนะ! ก็มีสิทธิ์ลุ้นตั๋วหนัง SF First Class ถึง 3 รางวัลด้วยกัน (รางวัลละ 2 ใบ) คือถ้าคุณได้ คุณจะได้ตั๋วมา 2 ใบจะช่วยเพื่อน ,ชวนแฟน ,ชวนกิ๊ก ไปด้วยก็ได้ แต่ถ้าหากคุณไม่มีใคร จะพาลูกเทพไปนั่งดูด้วยก็ได้นะ โถวว...ก็อยากเล่นบ้างง!
**อ้อ อย่าลืมดูหมายเหตุด้วย**
> สิทธิพิเศษจาก SF World Cinema (Central World) และ SFX Cinemas (Central Lat Phrao, Central Chaengwattana, Central Phuket, Central Pattaya Beach, Maya Lifestyle Shopping Center Chiangmai) เท่านั้นแจ่ะ



ส่วนวิธีลงทะเบียนน่ะเหรออ กดไปที่ลิ้งค์นี้ >> http://goo.gl/Cyhw5I  แล้วไงต่อล่ะ!! ดูวิธีลงทะเบียนด้านล่างคับ


แค่นี้แหละ โครตง่ายคับ แล้วนอนกระดิกนิ้ว ตัดเล็บรอเลย!! ถ้าคุณไม่ได้ก็แปลว่าคนอื่นได้ไงครับ ฮ่าๆ ก็ลุ้นๆกันไปแหละแหม.. โอเคสำหรับวันนี้ก็มีเพียงมาบอกข่าวแค่นี้ล่ะครับ ยังไงก็สามารถมาร่วมแจม ร่วมเผือกกันได้ที่กลุ่มคอมมู พูด-คุย เกม HERO กันได้ด้านล่างได้เลยครับ!!

เข้าร่วมกลุ่มสังคมเกมเพื่อพูด-คุย และติดตามข่าวสารได้ที่
  

กำลังโหลด...