HIT2 ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์อาชีพจากเกมออนไลน์ MMORPG ภาคต่อ เตรียมเปิดเซิร์ฟแดนกิมจิเร็ว ๆ นี้

onkami 01 Jul 2022, 15:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง NEXON ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกม “HIT2” หรือในชื่อเต็ม “Heroes of Incredible Tales 2” ภาคใหม่ของซีรีส์ HIT ผลงานจากทีมผู้พัฒนา XH Studio ภายใต้การดูแลของ NAT Games ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการในสโตร์ฝั่งประเทศเกาหลีใต้พร้อมประกาศเตรียมเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2022 นี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile เท่านั้นยังไม่พอ “ การเปิดให้บริการของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เดินหน้าไปได้ด้วยดีแล้ว พวกเขาพร้อมจะบุกตลาดเกมเซิร์ฟเวอร์ Global ต่อทันที! ”


 
ตัวเกม “HIT2” หรือในชื่อเต็ม “Heroes of Incredible Tales 2” ถูกพัฒนาขึ้นโดย XH Studio ภายใต้การดูแลของ NAT Games ซึ่งนักพัฒนาเกมส่วนใหญ่เป็นชุดดั้งเดิมที่เคยพัฒนาเกมในภาคแรกมาช่วยรังสรรค์ภาคนี้อีกครั้ง โดยพวกเขามีแผนที่จะเปิดตัวในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ภายใต้ไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ จากนั้นก็จะบุกตลาด Global ในช่วงเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ! ตัวเกมในภาคนี้จะสามารถเล่นบนแพลตฟอร์ม PC หรือ Mobile ก็ได้แถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย ทำให้หลาย ๆ คนอยากจะรู้ว่าสรุปแล้วจะเป็นอย่างไร!?








สำหรับตัวเกม “HIT” หรือในชื่อเต็ม “Heroes of Incredible Tales” คือเกมออนไลน์บนมือถือสมาร์ทโฟนเกมแรกของสตูดิโอ NAT Games ที่นำทีมโดยคุณ Yong-Hyun Park ผู้ออกแบบเกมชื่อดังอย่าง Lineage II และ TERA มาช่วยดีไซน์เกมนี้ให้ ส่งผลทำให้ตัวเกม HIT กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก หลังจากที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้เพียงแค่ 1 วันก็ทำให้เกมนี้ติดอันดับ 1 ทั้ง Google Play Store และ App Store กันเลย ยอดดาวน์โหลดที่มากกว่า 25 ล้านครั้งและรางวัลการันตีอย่าง “Korea Game Awards” จึงมั่นใจได้เลยว่าเกมภาคต่อของพวกเขาก็จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน!



● Download
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...