[HOW TO] วิธีการเปลี่ยนตัวเองจาก Only Watch ให้เป็นเพลย์เยอร์ Overwatch อย่างเต็มตัวด้วยวิธีการสมัครทดสอบเบต้า

Playulti 16 Mar 2016, 04:23:30
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


         ใครที่ไม่อยากเป็น Only watch ต้องฟังทางนี้!! เราจะมาแนะนำวิธีการที่จะทำให้คุณได้กลายเป็นเพลย์เยอร์ Overwatch แบบเต็มตัว ใครที่มีตังไม่พอที่จะซื้อเกมแต่อยากลองเล่นก่อนทำไงดี วันนี้เรานำวิธีการลงทะเบียนขอเข้าทดสอบ Overwatch มาบอกต่อกันค่ะ วิธีการนั้นง่ายมากๆ ไปดูกันเลยดีกว่า

Step 1: เข้าไปที่เว็บไซต์ Battle.net คลิกที่นี่ หลังจากนั้นกด Create Account เพื่อสมัครไอดีของตัวเอง ส่วนใครที่มีแล้วข้ามข้อนี้ไปได้เลยค่ะ


Step 2: หลังจากนั้นกรอกข้อมูลของตัวเอง และทำการสมัคร


เมื่อเสร็จแล้วจะขึ้นหน้าตาแบบนี้


Step 3: เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์เกม Overwatch คลิกที่นี่ หลังจากนั้นเลื่อนลงมาข้างล่างสุดจะเจอกับคำว่า Beta Sign up ข้างล่าง Pre-Purchase คลิกเข้าไปตรงนั้นเลยค่ะ


Step 4: หลังจากนั้นจะขึ้นหน้าตาแบบนี้ ให้เราคลิก Sign Up เป็นอันเสร็จสิ้น


Step 5: สเต็ปสุดท้ายคือเราจะรู้ได้ยังไงว่าเราได้สิทธิในการเข้าทดสอบ?? เราจะรู้ได้ด้วยการโหลด Battle.net App Desktop โดยกลับไปที่หน้าเว็บและคลิกที่ Get the desktop app for Battle.net หรือ คลิกที่นี่ เพื่อดาวโหลด หลังจากโหลดและลงโปรแกรมเสร็จ ให้เราเข้าไปดูที่หน้าเกม Overwatch จะมีคำว่า Download ขึ้นมา หากเราได้รับสิทธิ์ในการเข้าทดสอบค่ะ


หลังจากที่เราทำทั้งหมดแล้ว ต่อจากนี้ก็ให้ทุกคนสวดภาวนาค่ะ และขอให้ผลบุญทั้งหมดในชีวิตส่งผลให้ได้รับการเข้าทดสอบเบต้าของ Overwatch กันทุกคนนนนน สาาาาาตุ๊ -/\- ส่วนใครที่ได้ลองเล่นหรือพรีมาแล้ว ก็มาแชร์ความสนุกกันได้นะคะ

กำลังโหลด...