[HOW TO] วิธีลงทะเบียน Global Close beta เกม Master X Master เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน

Playulti 19 Feb 2016, 01:48:36
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


         กำลังจะทำการเปิดทดสอบเบต้าในอีกไม่นานสำหรับเกม Master X Master เกม Action Moba แนวใหม่จากผู้พัฒนา NCsoft ที่มีแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอกันมากมาย วันนี้เราจะมาบอกวิธีลงทะเบียน Global Close beta สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน เป็นเซิร์ฟเวอร์ที่พวกเราแนะนำเลยเพราะเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันสมัครไอดีง่ายที่สุดแย้ววแถมปิงน้อยกว่าเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ด้วยนะจ๊ะ ใครไม่อยากหัวร่อนเพราะปิงเยอะก็มาเล่นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันกันดีกว่า เอาล่ะเกริ่นมาเยอะละไปดูวิธีการลงทะเบียนกันเลยจ้า

Step 1 : เข้าไปที่เว็บไซต์ MXM Sev.Taiwan คลิกที่นี่ จะพบกับหน้าเว็บอันสวยงามอย่างนี้


Step 2 : ล็อกอินหรือสมัครไอดีที่มุมบนขวาค่ะ หากใครขี้เกียจสมัครก็ล็อกอินผ่านเฟซบุ๊คได้น๊าา



Step 3 : หลังจากสมัคร ID หรือล็อกอินเสร็จแล้ว ให้กลับมาหน้าหลักของเว็บไซต์แล้วเลื่อนลงมาข้างล่างเราจะเห็นปุ่มสีฟ้าในช่อง EVENT 01 คลิกที่ปุ่มสีฟ้าเพื่อทำการสมัคร Global Close beta หลังจากนั้นจะขึ้น Pop-up ให้เราตอบคำถาม หลังจากตอบเสร็จแล้วกดตกลงก็ถือเป็นอันเสร็จสิ้น



Step 4 : หลังจากกรอกทุกอย่างครบหมดแล้วให้เรารอจนถึงวันที่ 7 มีนาคม วันเปิดทดสอบเบต้าและกลับมาที่หน้าเว็บไซต์คลิกที่ปุ่มสีขาวด้านล่างปุ่มสีฟ้าที่เรากดสมัครเพื่อเช็คดูว่าเราได้สิทธิ์ในการเข้าทดสอบครั้งนี้หรือไม่


เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเล่นก็รีบไปสมัครกันนะคะเพราะจะเปิดรับสมัครผู้เข้าทดสอบเบต้าถึงวันที่ 1 มีนาคมนี้เท่านั้น เกมส์หนุกๆ แบบนี้ถ้าพลาดจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปสมัครก่อนเดี๋ยวจะไม่ทัน หุหุหุ

กำลังโหลด...