Halo 5: Guardians ประกาศ DLC 'Ghosts of Meridian' ฟรี!

Playulti 05 Apr 2016, 15:26:34
ข่าวเกม PC


   Microsoft ประกาศ เตรียมปล่อย DLC 'Ghosts of Meridian' สำหรับเกม Halo 5: Guardians ฟรี! ภายในเดือนเมษานี้ แต่ไม่ประกาศเจาะจงวัน ให้เหล่าสาวกเตรียมรอลุ้นกันได้เลย เมษานี้มาแน่! โดยก่อนหน้านี้ Microsoft ได้ออกมาบอกแค่เพียงว่า 'Ghosts of Meridian' จะเพิ่มแมพใหม่เข้ามา 2 แมพ บวกกับเพิ่มอาวุธและยานพาหนะชุดใหม่เข้ามาอีกด้วย 


   343 Industries ทีมผู้พัฒนาเกมจะมาพูดคุยเกี่ยวกับคอนเทนท์ต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน DLC ใหม่นี้ ผ่าน Live Stream Event ในวันพุธที่ 6 เมษา เวลาตี 5 บ้านเรา (UCT+7) ทาง  Twitch.tv

   แมพใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั้นมีชื่อว่า Tyrant (Arena) และ Skirmish at Darkstar (Warzone) โดย Tyrant เป็นแมพที่มีพื้นที่เล็กๆ สำหรับจู่โจมละให้ชิงธงผู้เล่นฝั่งตรงข้าม พร้อมทั้งทำพื้นที่ออกมาให้สไนเปอร์ได้มีพื้นที่เหมาะกับการยิงอีกด้วย ส่วนผู้เล่นที่เลือกเล่นระยะประชิดไม่ต้องน้อยใจไป ระบบอนุญาตให้ใช้ปืน Scattershot สุดโหดได้! ส่วน Skirmish at Darkstar นั้น เป็นแมพที่เล็กที่สุดในเกม ที่มาพร้อมกับบอสตัวใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว ไม่เพียงแค่นั้นบอสตัวนี้ยังสามารถขอกำลังเสริมได้ และเมื่อบอสขอกำลังเสริม ลูกกระจ๊อกจะขี่ Hijacked ออกมาช่วยในทันที !! เกริ่นมาแค่นี้ก็รับรู้ได้ถึงความโหดของบอสตัวนี้แล้ว สาวกไม่ควรพลาด!


 ภาพ Concept Art แมพ Tyrant 







 ภาพ Concept Art แมพ Skirmish at Darkstar 





  Ghosts of Meridian เป็นการอัพเดทแบบฟรีๆครั้งที่ 5 ของเกมนี้ หลังจากเปิดตัวเกมไปเมื่อเดือน ตุลาคม 2015 โดย DLC ตัวอื่นๆชื่อว่า The Battle of Shadow and Light ปล่อยมาเมื่อพฤศจิกายน 2015, Cartographer's Gift ปล่อยมาเมื่อธันวาคม 2015, Infinity's Armor ปล่อยมาเมื่อมกราคม 2016, Hammer Storm ปล่อยมาเมื่อกุมภาพันธ์ 2016 ส่วนเนื้อเรื่องล่าสุดอย่าง Ghosts of Meridian เจอกันเดือนเมษานี้แน่! รอติดตามกันได้เล้ยยย!


ที่มา: gamespot.com


กำลังโหลด...