Halo Reach ปฐมบทของเกมซีรีส์ระดับตำนานที่ควรลองสัมผัสในราคาเพียงแค่ 189 บาท

Playulti 15 Nov 2019, 15:23:26
ข่าวเกม PC


ขออธิบายสำหรับใครที่ไม่รู้จักนะคะ Halo หนึ่งในเกมซีรีส์ระดับตำนานของทีมผู้พัฒนา Bungie (ผู้สร้างเกมซีรีส์ Destiny) ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยเป็นเรื่องราวของ Master Chief ทหารระดับพระกาฬที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เป็น Super Solider ต้องออกมาพิทักษ์โลกจาการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่รู้จักในชื่อ Covenant ถึงแม้เนื้อหามันจะเหมือนพล็อตหนังทั่วไป แต่ทว่ามันกลับเต็มไปด้วยเนื้อเรื่องที่น่าค้นหาและแบ่งซอยแยกออกไปในสื่อต่างๆ นับไม่ถ้วน และกลับมาให้เกมเมอร์ชาว PC ได้ลองสัมผัสกัน ด้วยจับมัดรวมแพ็คพร้อมขายกันในชื่อ “Halo: The Master Chief Collection” ลงบนหน้าร้านค้า PC [Steam] และ PC [Window Store]

โดยเกมแรกที่จะปล่อยออกมาให้เล่นในวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ นั้นก็คือ Halo Reach ปฐมบทของเหตุการณ์ทั้งปวงที่ตราตรึงใจมากๆ [ก่อนเข้าสู่เนื้อหาของภาคแรก] อันว่าด้วยเรื่องราวที่มนุษยชาติยังคงถูกรุกรานจาก Covenant ชนเผ่านอกโลก โคโลนี่เกือบทั้งหมดถูกทำลายย่อยยับไม่เหลือซาก เหลือเพียงแค่ 'Reach' โคโลนี่ที่เปรียบเสมือนความหวังแห่งสุดท้ายก็ว่าได้ จึงเป็นหน้าที่ของ Noble Team หน่วยทหารสปาร์ตัน ได้แก่ Noble Six (ผู้เล่น), Carter, Catherine, Jorge, Emile และ Jun ต้องคอยปกป้องโคโลนี่แห่งนี้ให้จงได้...แม้จะต้องสูญเสีย!!!


Halo: The Master Chief Collection เปิดโอกาสให้สั่งซื้อล่วงหน้าด้วยราคาสบายกระเป๋า 469 บาท แต่ถ้าใครลังเลว่าซื้อมาจะคุ้มหรือไม่? เล่นแล้วจะสนุกหรือเปล่า? ทางค่ายก็มอบอีกหนึ่งทางเลือกด้วยการซื้อตัวเกมแยกออกมาเดี่ยวๆ ด้วยราคาเพียงแค่ 189 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม! แถมที่สำคัญยังถูกนำมา Remastered เพื่อปรับปรุง Texture และคุณภาพกราฟิกในเกมได้รับการอัพเกรดแบบ Full HD + HDR พร้อมสนับสนุนความละเอียดถึงระดับ 4K และ 60 FPS แต่กลับใช้สเปกคอมที่ต่ำสุดๆ กันไปเลย โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม 

OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i3-550 3.20 GHz. หรือ AMD Phenom II X4 960T ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTS 450 หรือ AMD Radeon HD 6850 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Additional Notes: Direct3D feature Level 11.1


ที่มาข่าว : YouTube
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...