Hand Simulator: Survival เกมเอาชีวิตรอดที่คุณต้องใช้แค่มือในการบังคับเท่านั้น

Playulti 19 Dec 2019, 11:33:00
ข่าวเกม PC


Hand Simulator เกมแนวจำลองการบังคับ "มือ" สุดฮาของ HFM Games ที่เคยเป็นกระแสไวรัลโด่งดังไปทั่วประเทศไทยอยู่พักหนึ่ง จนทำเอานักแคสเกมชื่อดังๆ หยิบมาเล่นเพื่อเรียกเสียงหัวเราะกันเป็นวงกว้างเลยทีเดียว และคราวนี้ดูเหมือนทางทีมผู้พัฒนาก็จะนำเกมดังกล่าวไปต่อยอดด้วยคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ ในชื่อ Hand Simulator: Survival โดยผสานกลิ่นอายของเกมแนวเอาตัวรอด (Survival) ให้กลายมาเป็นเกมโฉมใหม่สุดแหวกแนวที่ไม่เหมือนใครเลยยังไงล่ะ เอาล่ะ รายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

Hand Simulator: Survival ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมเอาไว้คงเดิม นั้นก็คือ ไม่ว่าคุณจะหยิบ - จะจับ - จะทำอะไรก็ตาม ทุกคนทำได้เพียงแค่ควบคุม "มือ" ของตัวเองเท่านั้น [ใช้เพียงแค่เมาส์กับคีย์บอร์ด] แล้วจากนั้นก็ต้องขยับมุมองศา กะระยะทางให้ตรงตามสรีระ พร้อมกับหาทางเอาชีวิตรอดจากอุปสรรคต่างๆ บนเกาะร้างร้าง แบ่งค่าเกจพลังออกเป็น 5 ช่องใหญ่ๆ ได้แก่ ค่าพลังชีวิต, ค่าความหิว, ค่าความกระหายน้ำ, ค่าสตามิน่า และค่าค่าอุณหภูมิ เป็นต้น ส่วนตัวเกมจะออกมาจะป่วนจะฮาแค่ไหนลองตามไปดูคลิปด้านล่างได้เลย!!


เพื่อนๆ แทบเห็นกันเลยว่าแค่ออกไปหาทรัพยากร ตัดไม้ตัดฟืน ก่อกองไฟ ล่าอาหาร หาน้ำดื่ม สร้างบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย | "มือ" คือทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นต้องบังคับอย่างเดียวเท่านั้น โชคยังดีที่ตัวเกมเพิ่มระบบวิ่ง + ระบบกระโดดเข้ามาด้วย ทำให้ออกสำรวจบริเวณเกาะได้ตามใจนึกคิด บวกกับตัวเกมรองรับการเล่นแบบ Online Co-Op สูงสุดถึง 8 คน ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเกมเพื่อเรียกเสียงหัวเรากันในวงเพื่อนอยู่ล่ะก็ สามารถแนะนำเกมนี้ได้เลยนะจ๊ะ ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 23 บาท เฉพาะบน PC [Steam] 

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...