Hangame ประกาศรายชื่อ 4 เกมดัง ที่เตรียมตัวบุกงาน G-Star 2010 มีเกมอะไรบ้างต้องติดตาม

Playulti 09 Nov 2010, 04:00:59
ข่าวเกม PC

มาเกาะติดอีกค่ายเกมดีกว่าค่ะที่เรียกว่าจะเป็นค่ายที่นำมาต่อสู้กับค่ายยักย์ใหญ่อย่างNC Soft ได้สบายๆนั้นก็คือค่ายเกม "Hangame"ซึ่งตอนนี้ได้ประกาศรายชื่อออกมาแล้วค่ะว่าจะมีเกมอะไรบ้างที่จะมาแสดงภายในงานG-Star 2010 ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้ค่ะ โดยจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นมาติดตามกันเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มต้นด้วยเกมแรกละกันนะคะเป็นเกมม้ามืดที่จะมาประชันกับเกมยักย์ใหญ่ของค่าย NC Soft นั้นก็คือเกม "TERA: the Exiled of Arborea"ซึ่งตอนนี้ทางทีมงาน Playinter ก็เร่งทำข้อมูลในเวอร์ชั่นภาษาไทยให้เพื่อนๆได้อ่านกันในเว๊บไซค์ของPlayinter กันอีกด้วยค่ะ โดยเกมนี้เป็นแนว Action MMORPGด้วยการบังคับที่อิสระ ถ้าใครนึกภาพไม่ออกก็นึกถึงเกม Monster Hunter:Frontierซึ่งการบังคับจะคล้ายกันค่ะ เพียงแต่มันเปิดแผนที่เป็น "Open World"โดยตัวเกมมีกราฟฟิคที่สวยงามและอลังการงานสร้างใช่ย่อยส่วนระบบเกมจะเป็นยังไงอันนี้ต้องสัมผัสกันเองว่าจะถูกใจเพื่อนๆหรือไม่ค่ะ

 

 

มาต่อกันกับเกมที่สอง "Kingdom Under Fire2" เป็นเกมแนว ActionStrategy MMO ที่โด่งดังที่สุดก็เมื่อเปิดตัวในปี2009 โดยเปิดตัวในเวอร์ชั่น Xbox360 และ PCทั้งสองเครื่องสามารถเล่นออนไลน์ด้วยกันได้เผ่านเซิร์ฟเวอร์ตัวเดียวกันแต่ถึงกระนั้น ข่าวคราวของเกมก็เงียบหายไปอยู่พักใหญ่ๆจนกระทั่งวันนี้ก็ได้มีการปล่อยข้อมูลออกมาอีกครั้งในภาคนี้มีระบบการรบที่ยิ่งใหญ่อย่างที่คุณไม่เคยได้เห็นในKingdom Under Fireภาคอื่นๆที่เคยออกมาให้เล่น จุดเด่นของเกมอยู่ตรงที่เราสามารถบังคับHeroesนำกองทัพออกไปต่อสู้กับกองทัพปีศาจที่จะคอยมาถล่มบ้านเมืองจะอลังการแค่ไหนต้องติดตามชมภายในคลิป VDO เกมเพลย์กันค่ะ

 

 

แว่บมาอีกหนึ่งเกมค่ะ แต่เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Hangame นั้นก็คือเกม "Asta" ซึ่งชื่อเดิมคือ Project E:STซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลแค่ Video Trailer ให้เราได้ชมเท่านั้น!โดยตัวเกมเป็นเกมแนวตะวันออกที่นำศิลปะและวัฒนธรรมของจีนนำ มาสร้างเป็นเกม Next-Gen ตัวล่าสุดโดยมีกราฟฟิคและการเคลื่อนไหวที่สวยงามและสมบูรณ์แบบอย่างไม่มีที่ติเกมนี้ได้ถูกพัฒนาโดยบริษัท Polygon ซึ่งใช้ Cry-Engine 2 ในการพัฒนาอีกด้วยค่ะและเปิดให้บริการโดย Hangame ผู้ถือเกมใหญ่อย่าง TERA นั้นเองซึ่งเราก็ต้องติดตามข้อมูลเชิงลึกกันในงาน G-Star ปีนี้กันค่ะว่าเกมนี้จะน่าสนใจดังที่ค่ายนี้โฆษณามาหรือไม่!

 

 

มาถึงเกมสุดท้ายแล้วค่ะ จะแตกต่างจาก 3 เกมแรกพอสมควรเพราะเกมนี้เป็นแนวเกม FPSนั้นเอง มันคือเกม "MetroConflict"สิ่งที่น่าดึงดูดสำหรับเกมนี้คือเอนจิ้นในการพัฒนาค่ะเพราะเขาได้ใช้เอนจิ้น Unreal3 มาพัฒนา อีกครั้งภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เราจะพบกับชุดเกราะ ซึ่งคล้ายคลึงกับชุดเกราะจากเกมดังอย่างCrysis อีกด้วยค่ะโดยตัวเกมทีมผู้พัฒนาอย่าง RedDuck ได้กล่าวไว้ว่าเกมนี้จะฉีกกฎเดิมๆของเกม FPS ออกไปจากเดิมด้วยซึ่งเราต้องมาติดตามกันค่ะว่าเกมนี้จะสนุกดังที่พูดไว้หรือไม่!

 

จบกันไปแล้วค่ะกับ 4 เกมที่ทางค่ายเกมยักย์ใหญ่อีกหนึ่งค่ายอย่างHangame ซึ่งทั้ง 4นี้จะถูกนำไปแสดงภายในงาน G-Star 2010ที่จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 18-21 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ด้วยโดยข้อมูลล่าสุดที่นัทได้รับมาคือทางค่ายเกม Hangame จะมาออกข่าวอัพเดตมา ว่า ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ทาง HNHจะแถลงข่าวเกี่ยวกับข้อมูลทั้ง 4 เกมที่จะนำไปโชว์ภายในงาน G-Star2010 ซึ่งในวันที่ 15 ทางนัทเองจะนำข้อมูลการแถลงข่าวของ HNHมาให้เพื่อนๆได้ทราบอย่างแน่นอนค่ะห้ามพลาดโดยเด็ดขาดค่ะ ซึ่งงาน G-Star ปีนี้พวกเราทีมงานPlayinter จะไปเกาะสถานะการณ์ถึงประเทศเกาหลีใต้ณ.งาน G-Star ปีนี้ด้วย ดังนั้นห้ามพลาดดดดดด!

กำลังโหลด...