Harry Potter: Magic Awakened [Global] ปรับปรุงตัวเกมชุดใหญ่ พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปทดลองเล่นแล้ว

onkami 09 Jul 2022, 15:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ถ้าพูดถึงเกมจากจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World ตอนนี้เกมเมอร์ฝั่ง PC และ Console ต่างก็รอคอยที่จะสัมผัสเกม “Hogwarts Legacy” ที่ยืนยันว่าจะวางจำหน่ายช่วง Holiday ปีนี้ หรือประมาณปลายปี แต่ก็มีอีกหนึ่งเกมที่กำลังเตรียมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global เร็ว ๆ นี้กับ “Harry Potter: Magic Awakened” ซึ่งเป็นผลงานของการจับมือกันระหว่าง Warner Bros. Interactive Entertainment และ NetEase Games ล่าสุดมีการเผยความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า “ เมื่อตัวเกมเริ่มเปิดทดสอบในช่วง Beta Test อยากให้ทุกคนลองเล่นตัวเกมเวอร์ชันอัปเกรดใหม่ เพราะมีการปรับปรุงตัวเกมในหลาย ๆ จุดกันเลยทีเดียว ” ใครที่สนใจลองโหลดไฟล์ APK มาเทสกันได้เลยค่ะ (ตอนนี้เทสเฉพาะระบบ Android สโตร์ต่างประเทศเท่านั้นนะคะ)



มาทำความรู้จักเกม “Harry Potter: Magic Awakened” จะแตกต่างจากเกมของจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World อื่น ๆ โดยรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว RPG ที่ผสมผสานลูกเล่น Card Game เอาไว้ด้วยกัน ความน่าสนใจก็คือผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อหาจาก Harry Potter อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ อีกทั้งเราจะได้ไปสำรวจป่าต้องห้าม และยังมีอีเวนต์สนุก ๆ ให้เราได้ทำกัน ยกตัวอย่างเช่น การประลองเวทมนตร์ เป็นต้น ตัวเกมได้มีการดีไซน์ลายเส้นภายในเกมเป็นแอนิเมชันสุดคลาสสิกมาก ๆ 


 
เนื้อเรื่องเราจะเป็นเด็กที่ถูกเลือกให้มาเรียนที่แห่งนี้ ผู้เล่นจะต้องศึกษาเวทมนตร์เพื่อเรียนรู้คาถาต่าง ๆ ได้จากการ์ด ก็จะมีตั้งแต่ “Expecto Patronum” ไปจนถึง “Acromantula Venom” การ์ดพวกนี้สามารถนำไปใช้ในการต่อสู้ได้ ระบบอื่น ๆ ก็ยังมีเครื่องราง, น้ำยา, ตัวละคร และ สัตว์มหัศจรรย์ เป็นต้น ส่วนใครที่คิดถึงตัวละครที่คุ้นเคยจากฉบับภาพยนตร์อย่าง แฮรี่, รอน หรือ เฮอร์ไมโอนี่ ทั้ง 3 ก็จะมาปรากฎตัวภายในเกมนี้ให้เราได้หายคิดถึงเช่นกัน ในด้านของระบบเกมเพลย์จะเป็นรูปแบบเรียลไทม์ แถมยังมีระบบ PvP ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีกด้วยค่ะ

●  ลงทะเบียน
► Android APK : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Android (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...