Heavy Rain สุดยอดเกมเนื้อเรื่องน่าติดตามวางจำหน่ายบน Epic Games Store แล้ว!

Playulti 26 Jun 2019, 19:46:27
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ Quantic Dream ประกาศนำเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเครื่อง PlayStation ไม่ว่าจะเป็นเกม Heavy Rain, Beyond Two Souls และ Detroit: Become Human ที่นำมาวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ผ่านระบบ Epic Games Store ซึ่งทำเอาเกมเมอร์พีซีหลายคนอยากเล่นใจจะขาด! ล่าสุดทาง Quantic Dream ได้วางจำหน่ายเกมแรกของพวกเขาอย่าง "Heavy Rain" เวอร์ชั่นพีซีเรียบร้อยแล้ว!

สำหรับผู้ที่ไม่เคยสัมผัสเกมนี้มาก่อนก็ต้องอธิบายเกมนี้ให้ทราบกันเล็กน้อย ตัวเกม Heavy Rain เป็นแนว Interactive ที่จะต้องเล่นตามเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมกับระบบการตัดสินใจในหลากหลายเส้นทาง ซึ่งมันจะส่งผลไปยังเนื้อหาภายในเกมที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ด้วย เรื่องราวภายในเกมพูดถึง "Norman Jayden เจ้าหน้าที่ FBI ที่ต้องสืบคดีฆาตกรรมพร้อมเสาะหาเบาะแสของฆาตกรที่เรียกว่า Origami Killer และ Scott Shelby นิติเวชผู้ถูกจ้างโดยครอบครัวของเหยื่อ โดยเราจะต้องสืบหาความจริงทั้งหมดให้ได้!"

ใครที่กลัวว่าคอมพิวเตอร์ตัวเองจะเล่นได้รึเปล่า!? ทาง Quantic Dream ก็มีการปล่อยตัวเดโมให้ทดลองกันด้วย ซึ่งสามารถแสดงผลในความละเอียดสูงสุด 4K/60fps สำหรับคนที่มีสเปกคอมพิวเตอร์ระดับสูง ส่วนเกมอื่นๆ ของค่าย อาทิเกม Beyond: Two Souls มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิของปีนี้ และ Detroit: Become Human มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม ศกนี้ โดยตัวเกม Heavy Rain สนนราคาอยู่ที่ $19.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 600 บาท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/heavy-rain-is-available-now-free-demo/

กำลังโหลด...