Hell Let Loose เกมออนไลน์ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 โชว์บรรยากาศการเล่นในเกมเพิ่มเติม

Playulti 29 Nov 2018, 11:53:47
ข่าวเกม PC

Hell Let Loose เกมออนไลน์ตัวใหม่ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 สุดสมจริงปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว

ขึ้นชื่อว่าธีมสงครามโลก ก็ยังคงเป็นแนวเกมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะออกมากี่เกมต่อกี่เกม (แต่เกมไหนจะดีหรือแย่ก็ว่ากันไปตามสภาพเกม) ในวันนี้ทามาโมะจังขอนำเสนอผลงานทีมผู้พัฒนาหน้าใหม่ Black Matter ร่วมมือกับค่ายเกมอินดี้ Team17 เปิดตัวโปรเจกต์เกมใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า Hell Let Loose เกมแนวยิงสงครามโลกครั้งที่สองอย่างเข้มข้นและสมจริง ซึ่งข้าได้เฝ้าติดตามตั้งแต่ยังระดมทุนสร้างใน Kickstarter เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย เนื่องจากรู้สึกว่าเป็นเกมที่ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ ค่ะ เอาล่ะ ตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

Hell Let Loose เป็นเกมแนว Shooting Multiplayer Tactical ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งในธีมสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และมีการอิงสถานที่จริงทางประวัติศาสตร์เข้าไปด้วย ตัวเกมสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 100 คน โดยแบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งละ 50 คน โดยเกมเพลย์จะออกแนวสงครามจริงๆ แบบเพื่อนๆ จะเดินไปลุยเดี่ยวเก็บหมดนี่เรียกได้ว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งจะเน้นไปที่ระบบทีมเป็นหลัก หรือก็คือทำงานกันเป็นทีม ต้องเชื่อฟังคำสังของหัวหน้าทีม เน้นการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อส่งต่อข้อมูล พูดคุย และวางแผนกันให้ดีก่อนลงมือทำอะไร (เพื่อนๆ ควรจะมีไมค์ไว้ใช้ในการสื่อสาร ไม่งั้นเละทั้งทีมแน่นอนค่ะ) หากใครที่ไม่ใช่ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์อาจลำบากกว่าคนอื่นหน่อย

Hell Let Loose เกมออนไลน์ตัวใหม่ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 สุดสมจริงปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว

แม้ทีมผู้พัฒนาจะยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอาวุธและยานพาหนะทั้งหมดภายในเกมได้ แต่ตัวเกมจะประกอบไปด้วยคลาสให้เลือกเล่นถึง 13 คลาสด้วยกัน ได้แก่ Commander, Officer, Rifleman, Anti-tank, MG, Assault, Medic, Engineer, Support, Scout, Sniper, Tank Commander, Crewman ซึ่งแต่ละคลาสนั้นจะใช้อาวุธและอุปกรณ์สนับสนุนแตกต่างกันออกไป ส่วนสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่นขั่นต่ำก็เปิดเผยออกมาแล้วล่ะคะ ซึ่งสเปกที่ใช้ในการเล่นก็ยังจัดว่าสูงอยู่เหมือนกัน แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงสเปกในภายหลังช่วงวางจำหน่ายแบบ Early Access ก็ได้นะคะ โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม 

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 64Bit 
CPU: Intel Core i5 3.40 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: GeForce GTX 960 ขึ้นไป 
Network: Broadband Internet connection
Additional Notes: System requirements may change as a result of optimisation changes throughout Early Access.

สำหรับ Hell Let Loose กำหนดวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 แต่ยังไม่อาจทราบได้ว่าจะมาในช่วงเดือนไหน โดยจะมาในรูปแบบ Early Access เพื่อเก็บฐานข้อมูลจากผู้เล่นแล้วนำมาปรับปรุงตัวเกมนะคะ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Hell Let Loose เกมออนไลน์ตัวใหม่ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 สุดสมจริงปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว
ที่มาข่าว : https://www.gamewatcher.com/news/team17-hell-let-loose-ww2-fps-announced
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/686810/Hell_Let_Loose

กำลังโหลด...