Hello Neighbor: Hide and Seek ภาคกำเนิดเพื่อนบ้านสุดสยอง มาเปิดให้เล่นบน Steam แล้ว!

Playulti 12 Dec 2019, 12:00:28
ข่าวเกม PC


Hello Neighbor: Hide and Seek เกมแนวลอบเร้นระทึกขวัญปนสยองหน่อยๆ แก้ไขปริศนาหน่อยๆ จากทีมผู้พัฒนา Dynamic Pixels วางจำหน่ายเฉพาะใน PC [Epic Games Store] แบบ Exclusive มาตลอดเกือบหนึ่งปีเต็มๆ ในที่สุดทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่าตัวเกมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้!!! ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 379 บาทเท่านั้น โดยส่วนตัวแล้วขอแนะนำให้เปย์กัน เพราะมันได้รับเสียงวิจารณ์ค่อนข้างไปทางที่ดีมากๆ แถมยังเป็นการเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของคุณลุงเพื่อนบ้านด้วยว่าทำไมแกถึงกลายมาเป็นฆาตกรกัน ซึ่งรายละเอียดของตัวเกมมีดังต่อไปนี้


เนื้อเรื่องภายในเกมจะเล่าถึงเรื่องราวของสองพี่น้องซึ่งเป็นลูกของคุณลุงเพื่อนข้างบ้านนั่นเอง แต่แล้ววันหนึ่งคุณลุงเพื่อนข้างบ้านกลับต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป ทำให้ทั้งครอบครัวจมอยู่ท่ามกลางความโศกเศร้าโดยที่สองพี่น้องต่างไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะกลายเป็นชนวนที่ทำให้เกิดเรื่องร้ายแรงจนไม่อาจกลับย้อนกลับไปแก้ไขได้ ซึ่งตรงจุดนี้จะช่วยคลี่คลายปมปริศนาบางอย่างให้ชัดเจนกันไปเลย

ส่วนระบบเกมเพลย์จะยังคงระบบแบบเดียวกับภาคหลัก (Hello Neighbor) ที่ต้องออกสำรวจพื้นที่ในบ้าน, ไขปริศนาเพื่อหาทางไปต่อ และซ่อนตัวหลบหนีจาก AI สุดฉลาดที่จะคอยไล่ล่าเรา ซึ่งแน่นอนว่าเป็นคุณลุงเพื่อนข้างบ้านเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสิ่งมีชีวิตสุดประหลาดที่เกิดจากจินตนาการของเด็กๆ ส่งผลให้เกิดสถานที่แฟนตาซีตามสไตล์ของเด็กเล็กๆ อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น Hello Neighbor: Hide and Seek ถือเป็นเกมที่ขับเน้นเนื้อเรื่องและอารมณ์อย่างเต็มรูปแบบเพื่อชดเชยข้อเสียที่หลายคนติจากภาคหลักไปโดยสิ้นเชิง


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...