Heroes Wanted เปิด Closed Beta แล้ววว !!

Playulti 18 Jul 2015, 00:20:00
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

บริษัทย่อยของ NHN Entertainmentบริษัท Studio629ที่เป็นบริษัทหลักในการพัฒนา และดำเนินการเกี่ยวกับเกมมือถือได้ประกาศเปิด Closed Betaเกม RPG บนสมาร์ทโฟนอย่างเกม "HeroesWanted" ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 กรกฎาคมก่อนเปิดจริงในเดือนตุลาคมนี้ 

ข้อมูลเกมเบื้องต้น

เกม "Heroes Wanted" มีโหมดในเกมอยู่หลายประเภทอาทิ "Raidmode" ,"Wave mode" และ "Adventure mode" โดยผู้เล่นสามารถสร้างทีมฮีโร่เพื่อเข้าไปเคลียร์ภารกิจกว่า10,000 ภารกิจ นอกจากนี้ยังมีตัวละครให้เลือกใช้เลือกเก็บอีก 300กว่าตัว โดยมีทั้งหมด 5 ธาตุด้วยกัน คือ ไฟ น้ำ แสง ลม ความมืดซึ่งต้องใช้การวางแผนเป็นอย่างมากในการต่อสู้แต่ละครั้ง

"RaidMode"

เป็นโหมดที่จะให้เราสามารถนำทีมของเราเข้าไปสู้ในด่านที่มีบอสอยู่ซึ่งสามารถนำเพื่อนเข้าไปเล่นได้ถึง 2 คนและเมื่อสามารถเคลียร์โหมดนี้ได้เราก็จะได้ตัวละครที่แข็งแกร่งมาครอบครองอีกด้วย

"Wavemode"

เป็นโหมดในการปกป้องฐานของเราซึ่งภายในโหมดจะมีการปล่อยมอนสเตอร์เข้ามาตีฐานของเราโดยเราจะต้องป้องกันฐานของเราให้ได้จนมอนสเตอร์ไม่มีมาบุกเรา

"Adventuremode"

โหมดนี้คือโหมดหลักของเกมหรือโหมด"เนื้อเรื่อง" ที่จะเป็นโหมดในการเพิ่มเลเวลของตัวละครเรา

นอกจากนี้เราสามารถพัฒนาตัวละครของเราได้ตั้งแต่ 1 ดาวจนไปถึง 6ดาว มีระบบปรับแต่งความสามารถตัวละคร สกิลและอะไรอีกหลายอย่างที่เราต้องวางแผนให้ดี

"HeroesWanted" จะเปิดจริง ๆ ในเดือนตุลาคมปีนี้แต่จะเปิด Closed Betaให้ลองกันก่อน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กรกฎาคมและผู้ที่แจ้งถึงปัญหา ติชม หรืออะไรก็ตามก็จะได้รางวัลหลังจากเปิดตัวจริงอีกด้วย

กำลังโหลด...