Heroes of The Storm เผยฮีโร่ใหม่กษัตริย์ชาตินักรบและจอมมารแห่งอัคคี !!

Playulti 06 Nov 2016, 00:50:46
ข่าวเกม PC

undefined

       ในงาน BLIZZCON 2016 ที่ผ่านมา นอกจากเกม Overwatch และ Diablo 3 จะมีฮีโร่คลาสใหม่เข้ามาแล้ว เกม Moba ของ Blizzard อย่าง "Heroes of The Storm" ก็มีอัพเดทใหม่ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันเลย กับการเพิ่มด่านใหม่สุดมันส์ และ 2 ฮีโร่ใหม่สุดเจ๋ง พร้อมเผยอีเว้นท์ใหญ่ประจำปีที่จะจัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว


"Blackheart’s Revenge" คือด่านใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งด่านนี้จะแบ่งทีมผู้เล่นออกเป็น 2 ทีมคือทีมโจมตี และทีมป้องกัน โดยทีมโจมตีจะทำหน้าที่บุกทะลวงทีมป้องกัน เพื่อไม่ให้ทีมป้องกันได้มีเวลาไปควบคุมปืนใหญ่สำยิงทำลายเรือโจรสลัดที่กำลังเคลื่อนที่ไปทำลายป้อมของทีมป้องกัน ส่วนทีมป้องกันมีหน้าที่ควบคุมปืนใหญ่ยิงทำลายเรือโจรสลัด ไปพร้อมๆ กับหยุดทีมโจมตีในเวลาเดียวกัน โดยด่าน Blackheart’s Revenge มีกำหนดอัพเดทลงตัวเกมภายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้


ฮีโร่ใหม่ 2 ตนจากเกม World of Warcraft  กษัตริย์ชาตินักรบ "Varian Wrynn" และจอมมารเพลิงอัคคี "Ragnaros" โดย Varian Wrynn จะเป็นฮีโร่ตนแรกที่มีสามารถเล่นสลับไปมาได้ทั้ง 3 สายตามอาวุธที่ตนถือ เช่นหากถือโล่พลังป้องกันจะสูงขึ้น แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นดาบคู่ความเร็วในการโจมตีก็จะมากกว่าเดิม และภ้าเปลี่ยนเป็นดาบใหญ่ ตัวฮีโร่ก็จะสามารถปลดพลังทำลายออกมาได้มากกว่าเดิม ส่วน Ragnaros ถือเป็นฮีโร่สายโจมตีเต็มรูปแบบ เพราะสกิลส่วนใหญ่จะเน้นพลังโจมตีที่รุนแรงเป็นหลัก นอกจากนี้มันยังสามารถเปลี่ยนป้อมปราการให้กลายเป็นพญาจอมมารได้อีกด้วย ทั้งนี้ Varian Wrynn มีกำหนดเข้าไปอยู่ในเกมพร้อมกับด่าน Blackheart’s Revenge ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ส่วน Ragnaros จะเป็นการอัพเดทครั้งต่อไปในช่วงเดือนธันวาคม



นอกจากนี้ทางค่าย Blizzard ยังได้จัดอีเว้นท์ใหญ่ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤษจิกายน ไปจนถึง 4 มกราคม 2560 โดยอีเว้นท์นี้นอกจากเหล่าแฟนเกม Heroes of The Storm จะได้ผลประโยชน์แล้ว เกมอื่นๆ ก็ประโยชน์ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย โดยมีกำหนดว่าจะต้องให้เหล่าเกมเมอร์เล่น Zarya ในเกม Heroes of The Storm ให้ครบ 15 ตาเพื่อแลก "สกิน Oni Genji, สเปรย์, และไอคอนภายในเกม Overwatch" และ 30 ตากับพาหนะขับขี่สุดเท่ห์ตัวใหม่ภายในเกม Heroes of The Storm อย่าง "Orochi Hovercycle"

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา mmobomb.com/news/blizzcon-2016-asymmetric-brawl-varian-wrynn-ragnaros-coming-heroes-storm/

กำลังโหลด...