Hidden Agenda พร้อมวางขายในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดแล้ววันนี้!

Playulti 23 Nov 2017, 09:20:11
ข่าวเกม Console

Sony Interactive Entertainment สาขาสิงคโปร์ (SIES)  ประกาศวางขาย Hidden Agenda วันนี้ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดทาง PlayStation Store ราคา 666 บาทแล้ววันนี้!!

Hidden Agenda เป็นเกมแนวสยองขวัญเกมใหม่จากค่ายเกม Supermassive Games ที่นำเสนอเรื่องราวการไล่ล่าของฆาตกรที่มีนามว่า “Trapper” โดยเนื้อเรื่องและระบบจะเป็นการผสมผสานระหว่างเกมและภาพยนตร์อย่างลงตัวในแนวทางการเล่าเรื่องราว ไม่ว่าคุณจะเล่นคนเดียวหรือเป็นกลุ่ม ซึ่งสามารถเล่นได้พร้อมกันมากถึง 6 คนโดยใช้อุปกรณ์ไร้สาย เตรียมค้นพบกับประสบการณ์และร่วมมือกันตัดสินใจไขปริศนาและความลับที่เดิมพันด้วยชีวิต ความเป็น และความตาย

แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำงานในเป้าหมายเดียวกัน ผู้เล่นสามารถจัดการภารกิจของตนที่สามารถส่งผลกระทบต่อผู้เล่นอื่นๆ ได้อีกด้วย จุดเด่นอยู่ที่เพื่อนๆ จะสามารถแก้ปัญหาความลี้ลับนี้ก่อนที่จะสายไปได้หรือเปล่า? หมายเหตุ: คุณจำเป็นต้องมีแอพลิเคชัน Hidden Agenda companion ในเครื่องโทรศัพท์ของคุณในระบบ iOS / Android ในการเล่นเกมนี้ ถ้าผู้เล่นต้องการผลลัพธ์ในการเล่นเกมสูงสุด ขอแนะนำ iOS 9 หรือสูงกว่า หรือ Android 4.4 หรือสูงกว่า (อุปกรณ์บางรุ่นอาจไม่รองรับ) ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้จอยคอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK4 และเครื่องเกมคอนโซล PlayStation4



สามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชันได้ที่นี่

กำลังโหลด...