Hidden Survivor เกมมือถือแนวซ่อนหาสุดกวน ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก เปิดให้เล่นสโตร์ไทยทั้ง 2 ระบบ

Playulti 09 Feb 2020, 14:27:49
ข่าวเกมมือถือ


   ไหนใครชอบเล่นซ่อนแอบบ้างยกมือขึ้นหน่อยย~ จะเป็นอย่างไรเมื่อการละเล่นสุดคลาสสิคถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือให้เราได้ลองกัน! ใช่แล้ววันนี้ทีมงานจะพาทุกคนมารู้จักกับเกมที่มีชื่อว่า Hidden Survivor เกมแนว เอาตัวรอด ผสมกับ Adventure ผลงานสุดอินดี้จากทีมงาน Joy Brick ที่จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับตัวเกมสไตล์แปลกแหวกแนว หลังจากที่ได้สร้างชื่อให้คนรู้จักทางเซิร์ฟเวอร์จีนกันมา ล่าสุดก็ได้ทำการเปิดให้มันส์กันใน สโตร์ไทยทั้งในระบบ iOS และ Android สองระบบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจก็ไปโหลดกันได้ตามลิ้งก์ด้านล่างเลยนะ ส่วนใครยังไม่ชัวร์ ไม่อยากมั่ว ก็ตามมาอ่านรายละเอียดด้านล่างเลยงับ 



   Hidden Survivor เป็นเกมแนว เอาตัวรอดผสมกับการออกผจญภัย Adventure สุดเพลิน ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับการดำเนินเนื้อเรื่องของตัวละครต่างๆ ในเกมสุดน่าติดตาม ซึ่งธีมหลักๆ ของเกมจะเป็นโหมด " ซ่อนแอบ " ที่เรา และผู้เล่นคนอื่นๆ 9 คนจะถูกจับมาวางไว้ในแผนที่เดียวกัน ผู้เล่นจะต้องทำการไล่หาวัตถุดิบต่างๆ เอามาใช้อัพเกรดบ้านหลังจบเกม โดยโบนัสเพิ่มวัตถุดิบจะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับอันดับหลังจบการเล่นเกม ซึ่งผู้เล่นต้องแข่งกันทำคะแนนให้ได้สูงๆ เพื่อชิงที่หนึ่งให้ได้ โดยจะมีวิธีเพิ่มคะแนนสูงๆ อีกแบบคือผู้เล่นจะต้องหาน้ำยาแปลงร่างกลับเป็นคน แล้วไปไล่ตีพวกแอบให้ได้เยอะๆ นั่นแหละ โอกาสชนะจะสูงขึ้น โดยน้ำยาจะมีระยะเวลาจำกัดในการแปลงจงรีบปั่นแต้มให้ไวเลย

   โดยตัวเกมในโหมดนี้จะสามารถเล่นจบได้ง่ายๆ เพียงแค่ 3 นาทีต่อเกมเท่านั้น และระหว่างเล่นจะมีวงบังคับบีบตัวเข้ามาเรื่อยๆแบบ Battle Royale เข้ามาให้ผู้เล่นลนลานกันอีกด้วย ซึ่งในการลงเล่นหนึ่งเกมตัวละครหลักที่เราใช้ลงเล่นจะสูญเสียค่าพลังความหิวโหยด้วยนะ โดยข้อสำคัญที่ผู้เล่นควรรู้เอาไว้คือ ห้ามให้ตัวละครตายเป็นอันขาด มิฉะนั้นจะต้องเริ่มเกมใหม่ทั้งหมด เหมือน Game Over นั่นแหละ หมั่นคอยดูแลป้อนอาหารให้ตัวละครด้วย ส่วนทางด้านวัตถุดิบหากต้องการหาอะไรก็ไปแปลงร่างเป็นอันนั้นรอให้หลอดเต็มก็จะได้เศษส่วนชิ้นนั้นมา เช่นแปลงเป็นถังดับเพลิงก็จะได้โลหะมาเป็นต้น ใครสนใจจะมาลองสนุกพัฒนาตัวละครไปพร้อมๆ กัน ก็สามารถมาสิงกับเกมนี้กันได้ตามลิ้งก์ด้านล่างเลยนะฮับ สนุกใช้ได้เลยหละแอดมินคอนเฟิร์มเลยจ้า!!

• Download 
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► APK : >>> โหลดที่นี่ <<<

• Storage / เนื้อที่โดยประมาณ 
- 362.71 MB 



กำลังโหลด...