Hitomi & Lei Fang กลับมาอีกครั้งในเกม Dead or Alive 6 ที่คราวนี้มาในลุคสาวเท่!!

Playulti 21 Aug 2018, 10:49:04
ข่าวเกม PC

Hitomi & Lei Fang กลับมาอีกครั้งในเกม Dead or Alive 6 ที่คราวนี้มาในลุคสาวเท่!!

ก๊วนหญิงนักสู้ขวัญใจแฟนเกมซีรีส์ Dead or Alive ที่สัปดาห์ก่อนปล่อยมาแค่ภาพร่างเงา จนในที่สุด Hitomi สาวญี่ปุ่นลูกครึ่งเยอรมันผู้เชี่ยวชาญวิชาคาราเต้ และ Lei Fang สาวหมวยผู้เชี่ยวชาญมวยไท่เก๊ก ได้ปรากฎตัวออกมาให้คนทั่วโลกได้รับรู้กันใน Dead or Alive 6 แล้วล่ะคะ โดยคราวนี้สาวๆ ทั้งสองกลับมาในลุคสาวเท่เสียด้วย มิหนำซ้ำหากเราลองสังเกตดีๆ จะรู้ว่าชุดของสองถูกออกแบบมาให้เข้ากับกระบวนท่าที่ทั้งสองเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก รวมไปถึงฉากพื้นที่ต่อสู้ชนิดใหม่ที่จะพาเพื่อนๆ ไปยังเรือโจรสลัดพุพังแห่งหนึ่งเต็มไปกองสมบัติมากมาย ทว่าในแต่ละจุดจะมีคราเคน (Kraken) หมึกยักษ์สุดอันตรายโผล่ออกมาร่วมแจมไปกับการต่อสู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วเพื่อนๆ มาดูตัวอย่างเกมเพลย์ของสาวๆ ไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่าค่ะ


หากนับรวม Hitomi และ Lei Fang ไปด้วยถือว่าเกม Dead or Alive 6 ได้เปิดเผยตัวละครออกมาแล้วทั้งหมด 10 ตัวแล้วนะคะ แถมทีมผู้พัฒนาประกาศว่าจะเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลกันอีกทีภายในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อันดับสองของโลกอย่าง Gamescom 2018 ที่จัดขึ้นในวันที่ 21 - 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


สำหรับเกม Dead or Alive 6 เป็นเกมแนว Fighting ที่จับตัวละครจากซีรีส์ต่างๆ ในเครือ Koei Temco มายำเนื้อเรื่องจนกลายเป็นซีรีส์นี้ พร้อมระบบเกมเพลย์ที่ออกคอมโบโจมตีที่ถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้ทุกรูปแบบมาได้อย่างงดงาม สิ่งที่พิเศษที่สุดในภาคล่าสุดนี้คือ ทีมผู้พัฒนาได้เปลี่ยนมาใช้เอนจิ้นตัวใหม่เพื่อผลกราฟิกและระบบ Dynamic ให้ล้ำไปอีกขั้น ระหว่างการต่อสู้จะสามารถแสดงอาการท่าทางต่างๆ เช่น เหนื่อย หรือ อาการบาดเจ็บที่แสดงตัวตนได้เด่นชัด รวมถึงการได้เห็นหยาดเหงื่อกับเลือดที่กลบปากตอนโดนชกขณะใช้ท่าพิเศษเพื่อเข้าฉาก Cutscene ด้วยค่ะ ส่วนตัวเกม Dead or Alive 6 กำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 (เดือนมกราคม-เดือนมีนาคม) ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

Hitomi & Lei Fang กลับมาอีกครั้งในเกม Dead or Alive 6 ที่คราวนี้มาในลุคสาวเท่!!
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/08/dead-or-alive-6-tai-chi-chuan-prodigy-the-fist-of-innocence-trailer

กำลังโหลด...