Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้

Playulti 14 Feb 2017, 10:00:25
ข่าวเกม PC

Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้

แรกเริ่มเดิมทีเกม Hollow Knight เป็นโปรเจคในเว็บ Kickstarter จากทีมพัฒนา Team Cherry โดยตั้งของบไว้ที่ $35,000 แต่ตอนนี้ได้ทะลุเป้าไปถึงกว่า $57,000 แล้ว ซึ่งทาง Team Cherry เองก็เขียนกำหนดไว้ด้วยว่าถ้าเป้าถึงเท่านี้ๆ จะมีอะไรเพิ่มบ้างเช่น $39,000 จะได้บอสเพิ่มอีก 2 ตัว, $44,000 เพิ่มเควสเพิ่มบอส, $50,000 เล่นบน Wii U ได้, $56,000 เพิ่มตัวละครที่ 2 และตอนนี้ก็บอกไว้ถึง $85,000 แล้ว เกม Hollow Knight กำลังจะวางขายใน Steam วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2017 ราคาจะอยู่ประมาณ $14.99 (perorder ใน Humble Store ได้แต่เขาก็ให้ Steam Key มานั้นแหละ)


เกม Hollow Knight เป็นเกมอินดี้แนว Action Adventure ในรูปแบบ 2D โดยเราจะได้รับบทเป็น Hollow Knight ผู้ลึกลับซึ่งผจญภัยอยู่ใน Hallownest แสนกว้างขวางและมีอาณาจักรแมลงโบราณอยู่ใต้ดิน Hollow Knight จะได้เผชิญกับศัตรูมากมาย บอสที่ปกครองพื้นที่ เพื่อนและพลังใหม่ๆ กับความลับต่างๆ ของอาณาจักร Dirtmouth


สิ่งที่เราจะได้พบในเกม Hollow Knight

  • การผจญภัยในโลกของ Hallownest อันกว้างใหญ่ที่เชื่อมต่อกับเส้นทางที่ถูกลืม,ป่ารกเมืองร้าง
  • สามารถพัฒนาสกิลและความสามารถใหม่ๆ ทั้งการร่ายคาถาโจมตี เพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มความเร็ว กระโดดสูง พุ่งด้วยความเร็ว หรือระเบิดเหล่าศัตรูทิ้ง
  • มีวัตถุโบราณที่ทำให้เรามีสกิลและความสามารถใหม่โดยเราสามารถเลือกใช้ได้ (เข้าใจว่าเป็นสกิลคนละแบบกันที่เราสามารถพัฒนาเองได้)
  • ตัวละครมากมายที่มีทั้งความน่ารักและความน่าขนลุก ในรูปแบบ 2D Animation ในจำนวนนี้มีเหล่าศัตรูกว่า 130 แบบและบอสอีก 30 ตัว (น่าจะยังไม่นับบอสที่เพิ่มเข้ามาภายหลัง)
เราว่าตัวละครมันน่ารักดีรู้สึกถึงความตั้งใจสร้างของทีมพัฒนาเพราะมีทั้ง OST ประจำเกม, มีหุ่นจำลองตัว Hollow Knight ให้เป็นของสมนาคุณกับผู้ที่ร่วมทุนด้วย ตัวเกมก็ถือว่าใช้ได้เลยใครสนใจก็รอที่ Steam ได้เลย $14.99 เท่านั้น หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

Cr.kickstarter

Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้

Hollow Knight เกมแบ๊วๆ ที่ภาพอลังการมากจากทีมพัฒนา Team Cherry ขายบน Steam 24 กุมภาพันธ์ นี้

กำลังโหลด...