Honkai Impact 3 ปล่อยตัวอย่างตัวละครใหม่ Durandal เผยเกมเพลย์โชว์การต่อสู้สุดดุเดือด

Playulti 31 Mar 2020, 15:28:29
ข่าวเกม PC


เรียกว่ายังคงทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Honkai Impact 3 เกมแนว Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) บ้าดีเดือดความเร็วสูงกันตามสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานมาสเตอร์พีซอันโดดเด่นของทีมผู้พัฒนาสัญชาติจีน miHoYo ที่ในคราวนี้มาทำให้แฟนเกมตกตะลึงกันอีกแล้วค่ะ! รวมถึง 'เพชร' ในมือท่านที่กำลังจะสูญเสียไปจนมันเกลือจัดกันอีกรอบ! โดยปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า "Durandal" วาลคีเรียที่แข็งแกร่งที่สุดของ Schicksal จะเข้ามามีบทบาทครั้งสำคัญในแพทช์อัพเดท 3.8 [อรุณรุ่งโรจน์] ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดทักษะสกิลของตัวละครดังกล่าวนั้นมีดังต่อไปนี้ 

• การโจมตีปกติ: Hasta Domina - โจมตีด้วยหอกต่อเนื่องสูงสุด 5 ครั้ง พร้อมเอฟเฟกต์เปลวเพลิงที่ร้อนระอุ

• ชาร์จโจมตี: Impetus Gloria - กดปุ่มโจมตีค้าเอาไว้แล้วปล่อยท่วงท่าแบบพุ่งแทงหอกที่สร้างความเสียหายอย่างรุนแรง และส่งผลให้ศัตรูติดสถานะไฟไหม้ตามไปด้วย

• ท่าไม้ตาย: Eruptio Magnifica - ปลดปล่อยเปลวเพลิงออกจากหอกทั้งหมด แล้วจากนั้นกระโดดพุ่งเข้าหาศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงมากๆ 

• สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดสกิลอื่นๆ แบบเบื้องลึกเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


เท่าที่เห็นในตัวอย่างนั้นดูเหมือนว่าจะมีฉากที่ Mei ต้องปะทะกับ Durandal เพื่อแย่งชิงตัว Kiana กลับมา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวมันจะลงเอยอย่างไร สุดท้ายเพื่่อนๆ คงไปเล่นกันเอาเองในเนื้อเรื่องบทที่ 15 [ฝ่านรกทะเลทราย] พร้อมกับมอบชุดสูทใหม่ Valkyrie Gloria ให้กับตัวละคร Durandal ด้วยนะคะ ส่วนใครที่ไม่รู้ก็ขออธิบายคร่าวๆ ด้วยว่าในแพทช์อัพเดท 3.8 [อรุณรุ่งโรจน์] ตัวเกมจะเพิ่มโหมด Open World ที่มีชื่อว่า [สิ้นหายนะฮงไก] ที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องพิเศษที่แยกคู่ขนานกับเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งมีทั้งแผนที่ใหม่, ตัวละครใหม่ และระบบทำคอมโบกลางอากาศด้วย Quick-Time Event สามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ เอาเป็นว่าหากตัวเกมปล่อยแพทช์อัพเดทใหม่เมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

• Download 
► Download Android : >>> โหลดที่นี่ <<< 
► Download iOS : >>> โหลดที่นี่ <<<

ตัวเกมเวอร์ชั่น PC สามารถควบคุมผ่านจอยเกม กับ เมาส์และคีย์บอร์ดได้ง่ายดายเลยทีเดียว ที่สำคัญตัวเกมเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ กับ เวอร์ชั่น PC รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ เพียงแค่ทำการเชื่อมต่อบัญชี miHoYo Account ก็เล่นต่อได้โดยที่ไม่ต้องเริ่มเล่นใหม่ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปดาว์นโหลดมาเล่นกันได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าหน้า เว็บไซต์หลัก ของตัวเกม ต่อมาให้คลิ๊กเข้าไปที่ช่อง "ดาว์นโหลด" แล้วจากนั้นกดปุ่ม "Play it on PC - Honkai Impact 3rd" พร้อมติดตั้งโปรแกรม + ดาว์นโหลดข้อมูลก็เข้าไปเล่น Honkai Impact 3 เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Honkai Impact 3

กำลังโหลด...