Horizon Zero Dawn : The Frozen Wilds โชว์ตัวอย่างการผจญภัยไปในแดนน้ำแข็งอันหนาวเหน็บ

Playulti 07 Nov 2017, 16:04:05
ข่าวเกม PC

สุดยอดเกมบนเครื่อง PlayStation 4 ประจำปีนี้หลายคนก็คงยกให้ Horizon Zero Dawn เป็นเกมสุดยอดประจำปีนี้ แม้ว่าตัวเกมจะไม่ได้ดีหรือสมบูรณ์สุดยอดอะไร แต่มันก็สามารถครองใจผู้เล่นเกมได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นตัวเกมแนว Open World ที่มีแผนที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา เนื้อเรื่องที่สนุกและติดตามได้เรื่อยๆ การล่าสัตว์ คราฟท์อาวุธหรือสิ่งของต่างๆ ที่มีมากมายทำให้ตัวเกมยังมีคนเล่นอยู่จนปัจจุบัน แม้ว่าหลายคนจะเล่นจบไปแล้ว ก็ยังสามารถวนกลับไปเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ และล่าสุด ตัวเกมก็ได้เตรียมวางจำหน่ายตัวเสริมตัวแรกของเกมแล้ว นั่นคือ The Frozen Wilds นั่นเองครับ


The Frozen Wilds เป็นเนื้อหาเสริมของตัวเกม Horizon Zero Dawn ที่ให้คุณบุกเบิกการผจญภัยครั้งใหม่ไปสู่พื้นที่ใหม่ ที่เต็มไปดว้ยหิมะน้ำแข็งอันหนาวเหน็บ ได้พบเจอกับชนเผ่าใหม่ และเรื่องราวใหม่ๆอีกมากมาย ซึ่งการมาเยือนพื้นที่นี้ทำให้ Aloy และเพื่อนๆต้องพบเจอกับภัยอันตรายครั้งใหม่ โดยรายละเอียดโดยรวมของเนื้อหาเสริมจะมีดังนี้ครับ

  • สามารถเล่นเกมต่อจากเซฟเดิมได้เลย : สำหรับเนื้อหาใหม่ The Frozen Wilds นี้ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเริ่มเล่นเกมใหม่เพื่อเข้าถึงเนื้อหาเสริม คุณสามารถเล่นจากเซฟเกมเดิมของคุณได้เลย ทั้งอาวุธ สกิล และไอเทมที่คุณมีจะสามารถนำมาเล่นต่อได้ในเนื้อหาเสริมนี้

  • เช็คเลเวลตัวละครของคุณด้วย อ๊ะ อย่านึกว่าเนื้อหาใหม่เข้ามาแล้วจะได้เล่นกันง่ายๆ เพราะว่าพื้นที่ใหม่ในเนื้อหาเสริมนี้มีทั้งมอนสเตอร์รูปแบบใหม่ ประเภทใหม่ และภัยธรรมชาติอีกมากมาย หากเลเวลตัวละครของคุณยังไม่ถึง 30 เราก็ไม่แนะนำให้คุณเข้ามาเหยียบย่ำในดินแดนแห่งนี้ คุณควรจะไปอัพเลเวลตัวละคร และอัพเกรดอุปกรณ์อาวุธของคุณให้สูงขึ้นก่อน แล้วค่อยมาตอนนั้นก็ยังไม่สายนะ
  • การจะเข้ามายังพื้นที่ใหม่นี้ได้ คุณต้องสำเร็จภารกิจ A Seeker at the Gates เสียก่อน ซึ่งหากคุณมีระดับเลเวล 30 แล้ว คุณก็น่าจะเสร็จเควสท์นี้ไปแล้วล่ะนะ แต่ถ้าไม่แน่ใจคุณสามารถเช็คได้ที่หน้าเมนูภารกิจนะครับ
  • ภารกิจใหม่และตัวละครใหม่ๆในดินแดนแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Rhavid ขุนนางแห่ง Carja ที่มีข้อมูลต่างๆมากมายที่เป็นความลับในดินแดนน้ำแข็งแห่งนี้ , Ohtur ผู้เชี่ยวชาญวิธีการเดินทางไปยัง The Cut ที่อาศัยอยู่ในเขตแดนของ Carja และ Yariki สตรีแกร่งแห่งเมืองน้ำแข็งที่พบว่าดินแดนแห่งนี้กำลังจะต้องเจอกับภัยอันตรายในไม่ช้า


เพียงเท่านี้ก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้เล่นเกมไม่เบื่อไปอีกนานเลย เพราะทั้งแผนที่ใหม่และภารกิจใหม่อีกมากมายให้ผู้เล่นได้สืบค้นรับรองว่าได้ใช้เวลาอยู่ในดินแดนแห่งนี้อีกนานแน่นอน สำหรับตัวเสริม The Frozen Wilds นี้ผู้เล่นสามารถซื้อได้ใน Playstation Store ได้เลยครับ



ที่มา : www.allgamesdelta.net
ที่มารูปภาพ : www.playstation.com

กำลังโหลด...