Hotel Artemis โรงแรมโคตรมหาโจร เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดเร็วๆนี้!

Playulti 13 Jun 2018, 17:31:26
ข่าวเกม PC

สำหรับเกมเมอร์ทั้งหลายคงจะมีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชอบอะไรบู๊ๆ โหดๆ เลือดสาด เช่นแนวเกม Action Shooting ทั้งหลาย ต้องไม่พลาดหนังเรื่องนี้ Hotel Artemis โรงแรมโคตรมหาโจร จากผู้กำกับ ดูรว์ เพียร์ซ (Drew Pearce) ผู้อยู่เบื้องหลังด้านการเขียนบทใน Iron Man 3 และ Mission: Impossible – Rogue Nation มาแล้ว ซึ่งมาพร้อมนักแสดงชั้นนำอย่าง โจดี้ ฟอสเตอร์ (Jodie Foster), สเตอร์ริง เค.บราวน์ (Sterling K. Brown), โซเฟีย บูเตลลา (Sofia Boutella) และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum) ที่จะนำทุกท่านเข้าสู่ โรงแรมที่ลับสุดยอดใจกลางกรุงลอสแองเจลิส

เมื่อ “นางพยาบาล” (โจดี้ ฟอสเตอร์) ได้เปิดโรงพยาบาลลับสุดเอ็กซคลูซีฟที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงแรม ซึ่งจะรักษาให้เฉพาะกับเหล่าลูกค้าสมาชิกที่เป็นอาชญากรนอกกฎหมายเท่านั้น ทุกอย่างเป็นไปตามปกติจนกระทั่งคืนหนึ่งได้เกิดเหตุจลาจลในลอสแอนเจลิส ทำให้หัวหน้าเครือข่ายก่อการร้ายต้องเข้ารักษาอย่างเร่งด่วนหลังจากถูกพยายามลอบสังหาร ด้วยเหตุนี้จึงทำให้อาชญากรสองฝั่งในโรงพยาบาลเกิดการปะทะกัน เพราะหนึ่งใน “คนไข้” ต้องการแอดมิตเข้ามาเพื่อสังหารอาชญากรคนนี้โดยเฉพาะ

โดยภายใน “Hotel Artemis โรงแรมโคตรมหาโจร” จะมีพยาบาลสาวสุดสตรอง “จีน โธมัส” (โจดี้ ฟอสเตอร์) ผู้คอยดูแลรักษาอาการบาดเจ็บของแก๊งอาชญากรด้วยเครื่องมือแพทย์โคตรล้ำ อีกทั้งเธอยังคอยควบคุม “กฎเหล็ก 12 ข้อ” ที่ผู้ป่วยภายในโรงพยาบาลแห่งนี้ “ห้ามฝ่าฝืนเด็ดขาด” ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดระดับ 5 ดาว โคตรนักฆ่าปะทะมหาโจร มาเฟียตัวพ่อจะดวลอาชญากรมือฉกาจใน วันที่ 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ โดย MONGKOL CINEMA เป็นผู้นำเข้ามาฉายในไทยนั่นเอง!



กำลังโหลด...