IMCgames เปิดเว็บไซต์ภาษาอังกฤษรองรับแฟน ๆ ต่างประเทศแล้ว

Playulti 19 Dec 2014, 20:24:42
ข่าวเกม PC

 

เมื่อวานนี้ทาง IMCgamesได้เปิดเว็ปไซต์ภาษาอังกฤษเพื่อให้ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับTree of Savior กับแฟน ๆทั่วโลกแล้ว ถึงแม้ว่าตอนนี้ข้อมูลต่าง ๆในเว็บจะยังมีไม่มากนักแต่ก็ยังมี Screenshot ต่าง ๆ ของเกม Tree of Saviorให้ดูกันภายในเซ็ปไซต์หลัก

 

หลังจากที่เปิดเว็บทาง IMCgames ก็ออกมาบอกกับแฟน ๆ ว่า"เว็ปไซต์" ตัวเนี้ยเขาทำมาเพื่อให้แฟน ๆทั่วโลกที่กำลังรอเกมส์ของพวกเขาอยู่ได้ติดตามข้อมูลกัน แน่นอนว่าเกมTree ofSavior เราจะไม่เปิดให้บริการแต่เพียงผู้เดียวเดียวเรากำลังมองหาตัวแทนผู้ให้บริการในประเทศต่าง ๆเข้ามาทำสัญญากับเราอยู่ซึ่งตอนนี้ก็มีเข้ามาแล้วนะแต่ถ้าไม่มีผู้บริการใดเข้าตา เราก็จะเปิดเองซะเลย

 

 

เมื่อเราเตรียมเกมส์ ในแต่ล่ะประเทศเรียบร้อยเราก็จะเริ่มประกาศClosed beta มันก็แล้วแต่ละประเทศด้วยนะ ว่าจะ Closed Betaกันตอนไหนในตอนแรกทุกเซิร์ฟเวอร์จะได้เล่นตัวเกมในเวอร์ชันเดียวกันหมดแต่นานไปแต่ละประเทศก็จะมีรูปแบบแตกต่างกันออกไปเมื่อถึงตอนนั้นผู้เล่นก็จะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศเอง

 

หากเพื่อน ๆ ต้องการส่งคำถาม หรือ ความเห็น ก็ส่งมาได้เลยที่[email protected]แต่ต้องขออภัยไว้ก่อนเลยนะครับหากเราไม่สามารถตอบได้ทุกคำถามแต่เราจะอ่านมันให้หมดทุกฉบับเลยละ ติดตามเว็ปไซต์หลักได้ที่OfficialSite

 

กำลังโหลด...