IRON THRONE มหาสงครามใกล้อุบัติแล้ว ใครจะได้ขึ้นเป็นราชันผู้พิชิต!

Playulti 08 Jun 2018, 16:49:45
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประกาศเปิดฉากสงครามแรกใน Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือน พ.ค. ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ประชั่นศึกกันใน “สงครามเมืองหลวง” ในวันที่ 9 มิ.ย.2018 เวลา 10:00น. (เวลาประเทศไทย) เมื่อเมืองหลวงที่ตั้งอยู่ใจกลางดินแดนของอาณาจักรต่างๆ เปิดขึ้น สหพันธ์ต่างๆ จะมีโอกาสเข้าครอบครองเมืองหลวงที่ว่างอยู่ โดยใครที่เดินทัพมาถึงเร็วก็มีโอกาสชิงเมืองหลวงไปได้ก่อน ซึ่งผู้เล่นในสหพันธ์สามารถโจมตีและครอบครองเมืองหลวงที่มีคนยึดไปแล้วได้เช่นกัน!

หากสหพันธ์ใดสามารถยึดครองเมืองหลวงและรักษาเมืองเอาไว้ ไม่ให้มีใครมาตีได้สำเร็จนานครบ 6 ชั่วโมงก็จะได้รับโล่ป้องกันนาน 6 วัน โล่นี้จะมีการเปิดใช้เมื่อมีการประกาศยุติสงครามเมืองหลวง และหัวหน้าสหพันธ์ที่ชนะก็จะได้รับตำแหน่งราชาแห่งอาณาจักรไป และถ้าหากสหพันธ์สามารถยึดครองเมืองหลวงได้สำเร็จ ผู้ที่เป็นราชาจะได้รับรางวัลพิเศษ รวมถึงสิทธิในการเข้าร้านค้าเมืองหลวง รับบัฟอาณาจักร ใช้สกิลมังกรโบราณ เปลี่ยนชื่ออาณาจักรและธง รวมถึงมอบบัฟและดีบัฟให้กับลอร์ดคนอื่นในอาณาจักร พร้อมได้รับการจารึกชื่อในวิหารแห่งชื่อเสียงอีกด้วย นอกจากนี้ลอร์ดทุกคนในสหพันธ์จะได้รับ 300,000 ทอง และได้รับเงินจากหัวหน้าสหพันธ์อื่นๆ ในรูปแบบภาษี รวมถึงคะแนนชื่อเสียงส่วนตัวด้วย

คุณ Seungwon Lee ตำแหน่ง Chief Global Officer ของเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “สงครามเมืองหลวงคือคอนเทนต์หลักของเกม Iron Throne ที่จะเป็นการตัดสินว่าใครจะได้เป็นราชา เราเชื่อว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสความมันส์ถึงขีดสุดในสงครามชิงบัลลังก์ครั้งแรกนี้อย่างแน่นอน และสงครามครั้งนี้ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับสมาชิกและราชาในสหพันธ์ให้ดีเพื่อต่อสู้ชิงสุดยอดรางวัลและบัลลังก์มาครองให้ได้”

Iron Throne เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ iOS (App Store) และ Android (Google Play) และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Iron Throne และฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งทะลุ 1 ล้าน ทาง Netmarble ได้มีการแจกรางวัลพิเศษเป็น 1,000 ทอง หมวกเหล็กผู้พิชิตแห่งมิติ และดาบใหญ่ผู้พิชิตแห่งมิติให้แก่ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. ถึง 15 มิ.ย. อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

  
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...