IRON THRONE เปิดฉากความมันส์กันในสุดยอดทัวร์นาเมนต์ 128 สหพันธ์!

Playulti 10 Aug 2018, 16:40:49
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประกาศเปิดตัว ทัวร์นาเมนต์สหพันธ์เดธแมทช์ และ เทเลพอร์ตบุกรุกอาณาจักร สองฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์ สุดอลังการของค่าย

ใน ‘ทัวร์นาเมนต์สหพันธ์เดธแมทช์’ ที่ซึ่งสหพันธ์จากทั่วอาณาจักรสามารถเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์พร้อมกันได้มากถึง 128 สหพันธ์ เพื่อเฟ้นหาว่าสหพันธ์ใดคือเจ้าแห่งกลยุทธ์ของการสู้รบนี้ ซึ่งทัวร์นาเมนต์จะมีทั้งหมด 7 รอบ โดยใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ต่อรอบ และเปิดการแข่งขันทุกๆ 4 อาทิตย์ จากการสู้ 3 ครั้ง สหพันธ์ที่ชนะ 2 ครั้งก่อนจะได้เข้าสู่รอบถัดไป ในส่วนของรางวัล ผู้ชนะของแต่ละรอบจะได้รับทองของสหพันธ์เพื่อเลื่อนขั้น สมุนไพรแห่งการฟื้นคืนชีพ และกล่องทัวร์นาเมนต์บรรจุวัตถุดิบอุปกรณ์สำหรับแต่ละแมทช์

ด้วย ‘เทเลพอร์ตบุกรุกอาณาจักร’ เหล่าราชาและสมาชิกสหพันธ์สามารถบุกไปยังอาณาจักรอื่นๆ ราชาที่ชนะสงครามเมืองหลวงหลังจากการอัปเดตนี้ จะได้รับเทเลพอร์ตบุกรุกอาณาจักรจำนวน 13 อัน ซึ่งจะใช้เองหรือส่งมอบให้กับผู้อื่นเพื่อวางกลยุทธ์ทำลายอาณาจักรอื่นก็ย่อมได้ 

เทเลพอร์ตบุกรุกอาณาจักรสามารถใช้ได้ 3 ครั้งตามระยะเวลาที่กำหนดช่วงสุดสัปดาห์ และผู้บุกรุกสามารถอยู่ในอาณาจักรของศัตรูได้มากสุดเพียง 4 ชั่วโมงต่อครั้ง เมื่อผู้บุกรุกได้บุกเข้าสู่อาณาจักร ผู้เล่นในอาณาจักรนั้นๆ จะได้รับการแจ้งเตือนเพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นร่วมกันต่อสู้ปกป้องราชาและอาณาจักรของตนเอง

นอกจากนั้นยังได้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นเปลี่ยนหรือเลือกสกินภายนอกปราสาทในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย ลอร์ดที่ได้ปราสาทสีทองเมื่อป้อมมีเลเวลสูงกว่า 25 จะสามารถใช้ทองซื้อสกินที่เพิ่งมาใหม่ 2 แบบเพื่อแปลงโฉมให้กับปราสาทของตนเอง

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

  

กำลังโหลด...