ISEKAI QUEST ลดเหลือ 42 บาท เกมเรียงเพชรสุดหัวร้อน เพื่อได้ทำ 18+ กับสาวต่างโลก!!!

Siryee 16 Sep 2020, 17:24:00
ข่าวเกม PC

กลายเป็นเกมที่กำลังลดราคาเหลือ 63 บาทกับ ISEKAI QUEST เกมแนวต่อสู้ด้วยการทำลายเพชรแบบคอมโบง่ายๆ สไตล์ Puzzle RPG 18+ ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Ginkgo Studio ที่เล่นได้ง่ายๆ เพียงแค่ทำการเรียงเพชรให้ติดกันเป็นชนิดเดียวกัน 3 อันขึ้นไป (และถ้าหากเรียงเพชรให้ติดกันเป็นชนิดเดียวกัน 4 อันขึ้นไปก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม) พร้อมติดตั้ง Passive Skill หรือสกิลเสริมพลังเอาไว้เพิ่มพลังโจมตี / เพิ่มพลังป้องกัน / เพิ่มพลังฟื้นฟูค่า HP เอาไว้ด้วยเช่นกัน
ที่สำคัญที่สุดก็คือ... เราไม่สามารถเอาชนะเหล่าสาวๆ ได้ด้วยการเล่นเพียงรอบเดียว ซึ่งจำเป็นต้องเล่นซ้ำๆ หลายๆ รอบ (Grinding) เพื่อเก็บสะสมการ์ดในการอัพเกรดด้านต่างๆ อาทิเช่น ค่าสถานะตัวละคร, ปลดล็อคสกิลเสริมพลัง [Passive Skill] หรือรับไอเทมสล็อต เป็นต้น ขอบอกเลยว่ายิ่งเล่นซ้ำๆ หลายๆ รอบก็ยิ่งช่วยปราบเหล่าสาวๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย อีกทั้งเพชรแต่ละสีนั้นยังมีรูปแบบการโจมตีที่ต่างชนิดกันดังต่อไปนี้ : สีแดง - ธาตุไฟ, สีฟ้า - ธาตุน้ำ, สีเหลือง - ธาตุไฟฟ้า, สีเขียว - ฟื้นฟูค่า HP

แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่พอเรากำราบสาวๆ แต่ละคนเพื่อปลดล็อคความสัมพันธ์ [รูปกุญแจแขวน] ครบถึง 100% เมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ตัวเกมจะทำการปลดล็อคฉากเลิฟซีนของสาวโมเอะๆ น่ารักๆ หลากหลายสไตล์ ซึ่งประกอบไปด้วยเสียงพากย์ญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบ อนิเมชั่นการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่า และระบบฟิสิกส์หน้าอกเด้งที่สมจริง อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้มากระชับความสัมพันธ์ของสาวๆ อย่างแนบชิด เพื่อเพิ่มค่าความสุขให้พุ่งทะลุเต็มหลอดถึงขีดสูงสุด ตอนนั้นแหละที่ชีวิตของทุกคนจะรู้สึกเหมือนคอมพลีทกันเลยทีเดียวเชียว
เรื่องย่อ เราจะได้สวมบทบาทเป็น "ตัวเรา" ที่ออกมาข้างนอกตอนดึกๆ เพื่อซื้ออาหารในร้านสะดวกซื้อ แต่แล้วอยู่ดีๆ ก็มีทรัคซัง (คุณรถบรรทุก) ได้พุ่งชนเข้าใส่ตัวเราจนถึงขั้นเด๊ทสะมอเร่ไปตามระเบียบ พอรู้สึกตัวอีกทีก็ดันมาอยู่ในต่างโลกเสียซะงั้น แถมยังมาพร้อมค่าสเตตัสสุดโหดที่เรียกได้ว่าเข้าขั้น "พระเอกเทพ" เลยก็ว่าได้ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว... เราจึงตั้งเป้าหมายในชีวิตเอาไว้ว่าจะต้องสร้างฮาเร็มเป็นของตัวเองให้จงได้

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**
ใครที่สนใจเกม ISEKAI QUEST ก็สามารถไปซื้อเล่นบน PC [Steam] ด้วยราคาลดสบายกระเป๋าเพียง 42 บาทกันได้เลยตามลิงก์ด้านล่าง ซึ่งจะหมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 26 ตุลาคม 2021 ส่วนใครที่อยากเอาเซนเซอร์ / หมอกศีลธรรมออกไปจากหน้าจอ วิธีการก็ง่ายแสนง่ายด้วยการดาว์นโหลด Nude Patch ในรูปแบบเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "ISEKAI QUEST : True Vision" กันไปฟรีๆ ได้เลยจ้า ขอรับรองเลยว่าเพื่อนๆ ได้เล่นเกมแบบ 18+ อย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน

***เข้าไปดูรูปภาพติดเรทกันบนร้านค้า Steam ได้เลยนะจ๊ะ***


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : SteamNice Human (นักวาดภาพการ์ตูนในเกม)

กำลังโหลด...