Insurgency : Sandstorm ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ทางการพร้อมเผยระบบใหม่ๆเพียบ!

Playulti 31 Jan 2018, 11:11:39
ข่าวเกม PC

ใครจะไปรู้ว่าเกมบางเกมจะไปมีภาคต่อกัน และดูเหมือนจะเป็นการยกเครื่องขั้นสุดซะด้วย เพราะเกมชื่อดังอย่าง Insurgency ของทีมพัฒนาอย่าง New World Interactive กลับมาอีกครั้งในชื่อภาคต่อว่า Insurgency : Sandstorm ซึ่งภาคนี้กลับมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ของเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะ หรืออาวุธ รวมไปถึงจะเน้นไปที่ระบบ Multiplayer แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งหมายความว่าภาคนี้จะไม่มีโหมด Single Player นั่นเอง

โดยตัวอย่างใหม่ของเกมนี้ได้เน้นไปที่ฟีเจอร์เกมใหม่ ยานพาหนะและอาวุธใหม่ๆในภาคนี้ โดยมีเนื้อหาถึงการก่อการร้ายที่เรา้ตองเข้าไปยับยั้ง และเหมือนเคยกับเอนจิ้นยอดฮิตที่ใช้ในการพัฒนาเกมยุคปัจจุบัน Insurgency : Sandstorm ยังคงพัฒนาด้วยขุมพลังของ Unreal Engine 4 พร้อมกับกราฟิกที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นจากภาคแรกอย่างมหาศาล พร้อมพาแฟรนไชส์เกมเข้าสู่สมรภูมิการแย่งชิงผู้เล่นจากเกม Gen ปัจจุบันนั่นเอง ภายในเกมผู้เล่นจะต้องต่อสู้ในสมรภูมิรบที่ทันสมัยมากขึ้น โดยใช้กลยุทธ์การเล่นอันหลากหลาย การตัดสินใจที่จะบุกเดี่ยวถือเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับเกมนี้จริงๆ เพราะมันจะค่อนข้างยากมาก อาวุธแต่ละชิ้นจะมีการคำนวณวิถีกระสุนและระยิงอื่นๆอีกมากมาย เช่นเมื่อยิงใส่ผู้ที่สวมชุดเกราะดาเมจจะลดลงไปในระดับนึง เป็นต้น รวมไปถึงการบุกเข้าไปยังตัวตึกหรืออาคารก็ต้องระวังกับดักหรือระเบิดต่างๆด้วย ซึ่งจะมีวิธีแก้เป็นตัวช่วยอุปกรณ์อีกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ให้เหมาะสม


และทีเด็ดของเกมภาคนี้คือสมรภูมิการสู้รบขนาดใหญ่แบบ 16 vs 16 ซึ่งมีทั้งปืนและยานพาหนะให้เลือกใช้กันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นป้อมปืนใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ติดปืนกล โดรนสอดส่อง และยังแบ่งโหมดเกมออกไปอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น และสุดท้ายทีมงานยังคงกล่าวย้ำอีกครั้งว่าเกมภาคนี้เน้นไปที่ระบบ Multiplayer แบบเต็มรูปแบบ ผู้เล่นต้องอาศัยความสามารถในการร่วมมือกันของทีมมากกว่าที่จะเล่นแบบตัวใครตัวมัน เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมนี้ที่ดีที่สุดอีกด้วย สำหรับกำหนดวางจำหน่ายนั้น เป็นภายในปีนี้แน่นอน แต่ยังไม่ระบุวันชัดเจนครับ



ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/videotrailer-news/insurgency-sandstorm-gets-a-gameplay-teaser-trailer-highlighting-new-features-vehicles-weapons/

กำลังโหลด...