Insurgency: Sandstorm เกมสงครามสมรภูมิเดือดออนไลน์เลื่อนวางจำหน่ายซะแล้ว

Playulti 13 Sep 2018, 03:02:26
ข่าวเกม PC
undefined

หลังจากที่มีกำหนดวางจำหน่ายและเปิดให้บริการภายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้กับเกม Insurgency: Sandstorm เกมแนว Tactical Shooting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา New World Interactive หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการหิ้วเกมนี้ไปโชว์ตัวในงานเกมโชว์ Gamescom 2018 ให้เกมเมอร์ได้ทดสอบกัน ล่าสุดได้มีการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายจากวันที่ 18 กันยายนเป็นวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับการทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test ไปจนว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย สาเหตุที่พวกเขาตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปไกลหลายเดือน เป็นเพราะต้องการทดสอบตัวเกมและแก้ไขให้ดีที่สุดก่อนที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสสุดยอดเกมนี้ที่พวกเขาทีมผู้พัฒนาทุกคนต่างตั้งใจอย่างมาก


ตัวเกม Insurgency: Sandstorm ทางทีมผู้พัฒนาเกม New World Interactive ได้ตัดสินใจเลือกใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 เพื่อให้รายละเอียดกราฟฟิกของภาคนี้ออกมาดูสมจริงมากที่สุด โดยเฉพาะ Effect ฉากตูมตามอย่างระเบิดหรือหมอกควันทีมผู้พัฒนาเกมเอาใจใส่เก็บรายละเอียดอย่างมาก รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ก็มีการปรับปรุงที่ผู้เล่นจะต้องอาศัยทีมเวิร์คอย่างมาก เรียกว่าการบุกเดี่ยวเป็นเรื่องยากอย่างมาก ส่วนรูปแบบเกมเพลย์จะเน้นในโหมดออนไลน์เป็นหลัก 

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ Insurgency : Sandstorm เปิดฉากปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด

โดยโหมด Co-op ที่มีขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นทั้งสองทีมจะต้องใช้อาวุธปืนและยานพาหนะต่างๆ เพื่อหาทางเอาชนะ ให้จงได้ ใครที่สนใจก็สามารถซื้อเกมกันได้นะคะ สนนราคาตอนนี้อยู่ที่ราวๆ 590 บาท ( ตอนนี้ลด 10% เหลือเพียง 531 บาท ) แล้วถ้าใครที่มีเกม Insurgency ภาคก่อนก็จะได้รับส่วนลดอีก 20%




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://steamcommunity.com/games/581320/announcements/detail/2678968478677434648
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...