Insurgency Sandstorm เตรียมกำหนดวางจำหน่ายในปี 2018 และจะไม่มีโหมดการเล่นคนเดียว!

Playulti 04 Jan 2018, 10:10:41
ข่าวเกม PC

หากพูดถึงเกม FPS ที่คอเกมทั้งหลายชื่นชอบนัก อาจจะมีน้อยคนที่รู้จักกับเกม Insurgency เกมแนว Tatical FPS บน Steam ที่พัฒนาโดย New World Interactive ที่มีราคาถูกจนน่าตกใจ (โดยเฉพาะตอนลดราคา) แต่คุณภาพกลับสวนทางกับราคาที่ถูกนั่น เพราะความสมจริง ยิงยาก และฮาร์ดคอร์ทำให้ตัวเกมมีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง แต่เอาจริงๆราคาที่ถูกมากก็มีส่วนเช่นกัน 

ตัวเกม Insurgency ภาคแรกเมื่อปี 2014
จึงไม่แปลกใจที่ความสำเร็จแบบช้าๆแต่ชัวร์จะทำให้ทาง New World Interactive ตัดสินใจสร้างภาคต่อออกมาในชื่อ Insurgency Sandstorm โดยทาง Michael Tsarouhas ผู้พัฒนาเกม ได้ออกมาบอกว่าตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้อย่างแน่นอน และจะไม่มีโหมดผู้เล่นคนเดียว พวกเขาตั้งใจว่าจะเน้นไปที่โหมดผู้เล่นหลายคนเพื่อประสบการณ์เกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด หากคุณยังไม่รู้จักเกมนี้ Insurgency Sandstorm นี้เป็นภาคต่อของตัวเกม Insurgency ในปี 2014 และภาคนี้ยังใช้เอนจิน Unreal Engine 4 ในการพัฒนาตามที่ผู้พัฒนาเกมบอก ว่าภาคนี้เขาจะเน้นที่การเล่นแบบมัลติเพลเยอร์และการเล่นเป็นทีมมากกว่าสิ่งอื่นใด

Michael ยังได้ออกมาบอกว่า "โหมดการเล่นคนเดียวนั้นถูกยกเลิกไปแล้วในระหว่างการพัฒนา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะยกเลิกตลอดไป พวกเราจะพิจารณามันอีกครั้งภายหลังจากตัวเกมได้วางจำหน่ายไปแล้ว แต่นี่เป็นจุดประสงค์ของเราเพื่อการทำเกมที่ดี และมีคุณภาพออกมาสู่แฟนๆภายในปีนี้ สิ่งที่เราต้องการคือมอบประสบการณ์การเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ชั้นดีให้กับเหล่าผู้เล่น เรารู้ดีว่านี่เป็นความเสี่ยง เพราะคนที่ชอบเล่นเกมแบบ Single Player ก็มีอยู่อีกเยอะ แต่ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทีมงานทุกคนรู้สึกว่ามันจำเป็นต้องทำ"

Insurgency Sandstorm จะมีโหมดมัลติเพลเยอร์ให้ 3 โหมด โหมด Co-Op อีก 3 โหมด นั่นคือโหมด Push , Firefight , และ Capture the Base ซึ่ง 2 ใน 3 โหมดนี้จะเปลี่ยนเป็นโหมด Checkpoint Operation และ Outpost แทนกรณีที่เราไปเล่น Co-Op สำหรับใครที่รอเล่นเกมนี้ ทาง New World ยังออกมาเปรยๆอีกว่าใกล้จะเข้าช่วงทดสอบเต็มที่แล้ว ยังไงก็รอติดตามข่าวอัพเดทกันอีกทีครับผม


กำลังโหลด...