Jame Cameron จับมือร่วมกับ Ubisoft สร้างเกม Avatar ภาคใหม่

Playulti 01 Mar 2017, 21:30:16
ข่าวเกม PC

Jame Cameron จับมือร่วมกับ Ubisoft สร้างเกม Avatar ภาคใหม่เตรียมเฝ้ารอกันได้เลยสำหรับใครที่เป็นสาวกหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar เพราะล่าสุดทางผู้กำกับอย่าง James Cameron ได้ "จับมือร่วมกับ" ทีมพัฒนาเกมอย่าง Massive Entertainment ( ทีมพัฒนาเกม The Division ) บริษัทลูกของ Ubisoft สร้างเกมนี้ขึื้นมาอีกด้วย ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะทั้งคู่เคยจับมือร่วมกันสร้างเกม Avartar ภาคแรกเมื่อช่วงปี 2009 มาแล้ว โดยตัวเกมนี้จะใช้ Engine อย่าง Snodrop ที่เคยสร้างเกมอย่าง The Division และ South Park: The Fracture But Whole อีกด้วย แต่ทางผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้บอกออกมาว่าตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์มไหน

( รูปภาพในคลิปวิดีโอไม่ใช่ภาพในเกมแต่อย่างใด )

ซึ่งทาง David Polfeldt กรรมการผู้จัดการของทาง Massive Entertainment ได้ออกกล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่าตัวหนังมีความลึกซึ้ง รวมถึงพวกเขารู้สึกเป็นเกียรติในการทำงานนี้เป็นอย่างยิ่ง

"มันยังคงมีความขยายตัวและลึกลงไปมากขึ้นสำหรับจักรวาลของ Avatar ที่มันน่าตื่นเต้นและได้หาอะไรใหม่ๆ ที่ควบคู่ไปกับภาพยนต์ ( กล่าวถึงเกม ) โดย James Cameron และ Lightstorm Entertainment ( ทีมสร้างภาพยนต์ ) ได้เปลี่ยนแนวคิดของเราเกี่ยวกับความดื่มด่ำในการเล่าเรื่องราวใน Avatar ภาคแรก ซึ่งความทะเยอทะยานที่พวกเขามีให้สำหรับหนังที่กำลังจะมาถึง นี่แหละมันคือแรงบัลดาลใจของเกมนี้จริงๆ โดยมันเป็นสิทธิ์ในการทำงานร่วมกับพวกเขาและเรารู้สึกเป็นเกียรติที่พวกเขาไว้วางใจให้พวกเราสร้างประสบการณ์ที่คุ้มค่าของชื่อ Avatar"

Jame Cameron จับมือร่วมกับ Ubisoft สร้างเกม Avatar ภาคใหม่และทาง James Cameron ผู้กำกับภาพยนต์เรื่องนี้ก็ได้ออกมากล่าวด้วยความตื่นเต้นเกี่ยวกับการร่วมครั้งนี้เอาอีกด้วย

"สิ่งที่ผมประทับใจเกี่ยวกับ Massive คือพวกเขาเป็นกลุ่มที่ชื่อชอบโครงการนี้และมีขุมพลังอย่าง Snowdrop Engine โดยผมเชื่อว่าทีม Ubisoft ที่ Massive Entertainment เป็นพันธมิตรที่คู่ควรที่จะนำความสวยงามและความอันตรายของโลกแพนดอร่าในการดำรงชีวิต"

ซึ่งภาคต่อของหนัง Avatar จะตามมาถึง 4 ภาค โดยภาคที่กำลังจะมาถึงคาดว่าน่าจะฉายราวๆ สิ้นปี 2018 ซึ่งมันเดาๆ ได้เลยว่าตัวเกมนี้อาจจะออกมาไล่เลี่ยกันก็เป้นได้

Jame Cameron จับมือร่วมกับ Ubisoft สร้างเกม Avatar ภาคใหม่Jame Cameron จับมือร่วมกับ Ubisoft สร้างเกม Avatar ภาคใหม่Jame Cameron จับมือร่วมกับ Ubisoft สร้างเกม Avatar ภาคใหม่ที่มา: http://www.gamespot.com/articles/new-avatar-game-coming-from-the-division-dev-descr/1100-6448275/

กำลังโหลด...