Just Cause 3 มี Mod ออนไลน์แล้วพร้อมบุกป่าระเบิดภูเขาเผากระท่อมแบบหมู่คณะ

Playulti 13 Jan 2017, 12:44:00
ข่าวเกม PC


หลายคนคงทราบกันแล้วว่าตัวเกม Just Cause 3 เกมแนวแอ็คชั่นหลุดโลกจากทีมผู้พัฒนา Avalanche Studios ไม่มีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ให้ได้เล่นเหมือนกับในภาคก่อนหน้านี้ แต่ก็มีเเกมเมอร์จำนวนหนึ่งหวังว่าจะมีคนทำ Mod โหมดออนไลน์ขึ้นมาให้ได้เล่นกัน ล่าสุดมีคนปล่อย Mod โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ออกมาให้ได้ทดสอบกันแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น Beta แต่มันก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย



การทำงานของ Mod ตัวนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถร่วมเกมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่านตัวเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกทำขึ้นมา สามารถเล่นพร้อมกันได้หลายร้อยคน ในโหมดนี้จะมีความสนุกให้ผู้เล่นได้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งการออกไปสำรวจโลก, สร้างแก็งขึ้นมาไปทำภารกิจทำลายล้าง, จัดกลุ่มแข่งรถ โดยใช้สถานที่ภายในเกมเป็นสนาม หรือ จะท้าตีท้าต่อยกันในเกมก็ได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีอะไรให้เราได้ทำเพียบเลย แต่ทั้งนี้ Mod ตัวนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และ มีแผนที่จะปล่อยให้ได้ใช้กันผ่านระบบ Steam ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สำหรับเกม Just Cause 3 วางจำหน่ายไปเมื่อ 1 ธันวาคมปี 2015 ซึ่งกระแสตัวเกมอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยมเลย เนื้อหาภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นริโก้ หนุ่มที่เดินทางกลับมายังบ้านเกิดเมืองนอกของตัวเอง แต่พบว่าตอนนี้มันกลายดินแดนของจอมเผด็จการ "นายพล ดิ ราเวลโล" งานนี้ริโก้เลยต้องสวมบทเป็นพระเอกหนังของอาฉลอง และ ไมเคิล เบย์ ซะเลย ตัวเกมสนนราคาอยู่ที่ราวๆ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,049 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ ซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่







Source: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...