Just Cause 4 เกมแอคชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อม Sandbox Open World แจกฟรีถาวรในเวลาจำกัด!

Playulti 17 Apr 2020, 15:04:54
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ Epic Games Store แจกเกมฟรีประจำสัปดาห์ (แจกฟรีถาวร) ตั้งแต่วันนี้และยิงไปจนถึงวันที่ 23 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของเกมฟอร์มยักษ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางทีมพัฒนา Avalanche Studios เป็นอย่างมาก นั้นก็คือ Just Cause 4 เกมลูกผสมระหว่าง Action Sandbox กับ Shooting ในรูปแบบ Open World ยังไงล่ะ!

โดยเรายังคงรับบทเป็น Rico Rodriguez เจ้าหน้าที่ CIA มือพระกาฬที่ไปที่ไหนเป็นต้องระเบิดทุกสรรพสิ่งให้พินาศเป็นราบกลอง (ฮา) ในคราวนี้อีตา Rico ถูกส่งมาที่ทวีปอเมริกาใต้เพื่อมากำจัดกองกำลังสุดชั่วร้ายนาม Black Hand ที่ได้ครอบครองอาวุธลับสุดยอดที่สามารถควบคุมสภาวะอากาศจนเกิดเป็นพายุทอร์นาโด เราจึงต้องหาทางหยุดยั้งก่อนที่พวกมันจะใช้ไปก่อการร้ายประเทศอื่นๆ 


ระบบเกมเพลย์ยังคงเหมือนกับ Just Cause 3 ที่เราต้องยิงกวาดล้างและไปทำลายสิ่งปลูกสร้างของศัตรูในแต่ละโซนให้สิ้นซากพร้อมกับ Grapple Hook หรือเชือกตะขอไว้เกาะเกี่ยวดึงตัวใช้พุ่งไปจุดต่างๆ ทั้งบนบกและบนท้องฟ้าได้อย่างรวดเร็ว หรือจะใช้เกี่ยววัตถุไปกระแทกใส่ศัตรูก็ได้, Wingsuit ชุดที่จะทำให้เราบินร่อนไปมาบนท้องฟ้าได้อย่างรวดเร็วและปลดล๊อค Gear Mods ไว้อัพสกิลทักษะใหม่ๆ เพียงแต่ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาได้อัพเดตเพิ่มลูกเล่นใหม่ให้กับ Grapple Hook และระบบปรับเปลี่ยนสภาพอากาศด้วยพายุทอร์นาโด (หลากหลายสไตล์) ที่จะช่วยให้ใช้ Wingsuit สร้างสรรค์รูปแบบการเล่นโลดโผนแบบใหม่ขึ้นมาให้เราได้ท้าทายกันค่ะ

สามารถเข้าไปอ่านรีวิวเกม Just Cause 4 เอาไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับการดาว์นโหลดกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

***ใครที่สนใจก็ไปดาว์นโหลดมาเล่นกันฟรีๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ ก่อนหมดเขตในวันที่ 23 เมษายนที่จะถึงนี้ เวลา 22.00 น.***

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games Store

กำลังโหลด...