Killing Floor 2 เกมออนไลน์ RPG Survival ชื่อดัง เตรียมถูกแจกฟรีให้รับไปเล่นกับเพื่อนๆ กันแล้ว!

Playulti 03 Jul 2020, 01:02:04
ข่าวเกม PC

Killing Floor 2 เกมออนไลน์ RPG Shooting Survival ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นจำนวนสูงสุด 6 คน มาทำภารกิจเอาชีวิตรอด และปราบเหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์คล้ายซอมบี้ในชื่อ Zed ให้สิ้นซาก โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Arcade แบ่งให้ผู้เล่นต้องต่อสู้เป็นรอบๆ ก่อนจะถึงเวลาเบรคให้ไปซื้ออาวุธมาต่อกรกับศัตรูที่โหดกว่าในรอบถัดไปได้ รวมทั้งผู้เล่นจะยังสามารถเลือกสายการเล่นได้มากถึง 10 อาชีพ และแต่ละอาชีพจะมีเลเวลให้อัปเพื่อปลดล็อคสกิลอีกด้วย ได้เตรียมกลายเป็นเกมที่จะถูกแจกฟรีบนร้านค้า Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้!


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าชาว Survival ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ เนื่องจากตัวเกมยังได้ถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 3 แบบเต็มสูบ ส่งผลให้ตัวเกมจะมีการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล และยิงเหล่าสัตว์ประหลาด Zed ได้มันส์อย่างมาก รวมทั้งการจะเก็บเลเวลของ 10 อาชีพให้เต็มนี้ ก็จะใช้เวลานานหลายวันเลยทีเดียว แถมตัวเกมก็จะมีให้ตามเก็บกล่องกาชาเปิดของตกแต่งตัวละครเรื่อยๆ ด้วย

ส่วนการแจกเกม Killing Floor 2 บนร้านค้า Epic Games Store นี้ ก็จะเริ่มขึ้นนับตั้งแต่วันที่ 9 ไปจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2020 โดยการเข้าไปกดรับเกมฟรีดังกล่าว จะสามารถทำให้เล่นได้อย่างถาวรเหมือนซื้อเกมปกติ ซึ่งตัวเกมก็ยังไม่เคยมีการขาย DLC เพิ่มเติมใดๆ เลย แต่จะมีการอัปเดตฟรีให้อยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้เกมดังกล่าวจะคุ้มแก่การไปรับมาเล่นอย่างมากสุดๆ

ใครที่สนใจรับเกม Killing Floor 2 ฟรีบน Epic Games Store ก็สามารถเข้าไปกดรับได้ที่นี่ ภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไปได้เลย

ที่มาข่าว: Epic Games Store
ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...