Kingdom Hearts III ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เปิดตัวโชว์โลกใหม่จากการ์ตูน Frozen

Playulti 11 Jun 2018, 19:23:21
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากคุณ Tetsuya Nomura โปรดิวเซอร์ของเกม Kingdom Hearts III ได้ประกาศข่าวร้ายว่าตัวเกมจะเลื่อนวางจำหน่ายไปช่วงต้นปีหน้า โดยทีมผู้พัฒนาได้ออกมาบอกว่าต้องการเวลาเพิ่มอีกเล็กน้อยเพื่อทำให้เกมออกมาดีที่สุด ทาง Square-Enix ก็เลยปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Kingdom Hearts III ออกมาในงาน E3 2018 ของ Microsoft ให้แฟนๆ หายเศร้ากันค่ะ ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูตัวอย่างไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


เท่าที่เห็นในตัวอย่างนอกจากจะโชว์เนื้อเรื่องในส่วนของการ์ตูน Frozen แล้ว ยังมีการเปิดเผยฉากใหม่ๆ ของการ์ตูน Toy Story, Hercules, Rapunzel และ Monsters, Inc. ที่ไม่เคยเห็นในตัวอย่างก่อนหน้านั่นมาก่อนค่ะ พร้อมระบบขับยานรบนอกอวกาศที่ไม่ได้เห็นมาซะนาน แค่ได้เห็นสิ่งเหล่านี้ความเศร้าที่ต้องรอคอยถึงต้นปีหน้าก็จางหายไปเลยล่ะคะ

undefined
undefined

สำหรับเกม Kingdom Hearts III เป็นผลงานร่วมมือกันระหว่าง Square-Enix และ Disney Interactive ที่ต้องการนำเรื่องราวของการ์ตูน Disney แต่ละเรื่องมาผูกเป็นเรื่องราวมาเป็นจักรวาลเดียวกันจ้ะ กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม 2019 สำหรับโซนเอเชียและในวันที่ 29 มกราคม 2019 สำหรับโซนอเมริกาทั้งบน PlayStation 4 และ Xbox One แถมมีความเป็นไปได้ที่ภาคนี้จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันด้วยค่ะ ครที่ชอบเพลงประกอบของซีรี่ย์นี้ภาคนี้ก็ได้คุณ Hikaru Utada มาขับร้องให้เราได้ฟังกันในเพลงที่มีชื่อว่า "Don’t Think Twice" และ "Chikai" [Oath] หากตัวเกมมีข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://www.dualshockers.com/kingdom-hearts-3-new-trailer/


กำลังโหลด...