Kingdom Hearts III โชว์เกมเพลย์ของโลก Monsters, Inc. พร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ

Playulti 11 Feb 2018, 16:10:10
ข่าวเกม PC


ยังจำกันได้ไหมว่าก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของเกม Kingdom Hearts III เกี่ยวกับดวงดาว Monsters, Inc. ออกมาให้แฟนๆ ซีรี่ย์นี้กรี๊ดกันทั่วหน้า ล่าสุดทาง Square-Enix และ Disney Interactive ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่แบบจัดเต็มส่งตรงจากงาน D23 Expo Japan 2018 ณ.กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยสิ่งที่เราจะได้เห็นภายในตัวอย่างก็คือดวงดาว Monsters, Inc. ที่เคยมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้นั่นเองค่ะ แน่นอนว่าตัวละครจากเรื่อง Monsters, Inc. ก็จะมาปรากฎตัวกันครบเลยไม่ว่าจะเป็น Boo สาวน้อยน่ารัก, James P. Sullivan พี่ยักษ์ตัวใหญ่ หรือ Mike Wazowski ปีศาจตาเดียว เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวเพลงประกอบของภาคนี้ ซึ่งมีชื่อว่า "Don’t Think Twice" และ "Chikai" [Oath] ขับร้องโดยคุณ Hikaru Utada


ก่อนหน้านี้ทางเราก็ได้เห็นเกมเพลย์จากดวงดาว Toy Story หรือ Orchestra มาแล้ว ซึ่งตอนนี้อาเจ๊นัทเองคาดหวังแค่ว่าเราจะได้เห็นเกมเพลย์ของดวงดาว Big Hero 6 ในเร็วๆ นี้ ที่เราได้เห็นโซระขี่เบย์แม็กซ์ที่กำลังปะทะกับเบย์แม็กซ์แห่งความมืด [Dark Baymax] ซึ่งเรื่องราวในภาพได้พูดถึงกลุ่มฝั่งตัวร้ายได้พยายามใช้พลังความมืดควบคุมเบย์แม็กซ์รุ่นดั่งเดิม จนทำให้กลายเป็นเบย์แม็กซ์แห่งความมืดแล้วตรงเข้ามาทำร้ายโซระ งานนี้โซระเองเลยต้องขอความช่วยเหลือจากเบย์แม็กซ์ในการต่อสู้ครั้งนี้ค่ะ ที่สำคัญเนื้อหาของ Big Hero 6 ภายในเกม Kingdom Hearts III เป็นเนื้อเรื่องต่อจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์อีกด้วย


ปัจจุบันตัวเกม Kingdom Hearts III ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในตอนนี้นะคะ เพียงบอกแค่ว่าภายในปีนี้เท่านั้น ซึ่งทางทีมงานก็ได้ยืนยันแล้วว่าในงาน E3 2018 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้จะประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One แถมก่อนหน้านี้ก็มีการยืนยันจากทางโปรดิวเซอร์ว่าเกมนี้อาจจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ด้วย 









แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...